อ้ายมีเหตุผล !! แม่แทบทรุด เห็นลูกชายนั่งคุกเข่า คิดว่าค้นหาของ พอมองดีๆแทบผงะ ลูกชายนั่งฉี่แตกลำคอเขียว ล้มทั้งยืน..แม่สิอยู่กับไผ

อ่าน 6,261

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ที่ 1 ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ทราบชื่อผู้ตายคือ นายอนุสรณ์ กระจ่างวงศ์ อายุ 35 ปี ใช้ผ้าพันคอผูกคอตายในบ้านตัวเอง อยู่ในสภาพนั่งคุกเข่า ลิ้นจุกปาก เนื้อตัวคล้ำเขียว ฉี่แตก และเมื่อมองสิ่งที่วางอยู่ข้างผู้ตาย พบจดหมายระบายความในใจว่า..กูเบื่อ กูท้อ ไม่มีใครรักจริง กูไม่มีกำลังใจ กูทำอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ผิด กูขอใช้ชีวิตแค่นี้พอ กูยอมแพ้ ทิ้งท้ายในจดหมายอีกว่า ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นอย่างมาก

ด้าน นางพรสวรรค์ กระจ่างวงศ์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายตนนั้นมีครอบครัวแล้วมีลูกชายวัย 7 ขวบ ลูกชายก็ทำงานโรงงานทั่วไปแต่ว่าไม่ทำงานมา 2 วันแล้ว เนื่องจากทะเลาะกับเมีย ก่อนเกิดเหตุตนก็เห็นลูกชายเดินไปเดินมาอยู่ในบ้านตลอด ตนก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ด้วย กระทั่งหลานชายที่นั่งอยู่ก็เดินไปหา แล้วตะโกนเรียกตนว่า พ่อตายแล้ว ตนตกใจอย่างมากกับภาพที่เห็นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผุ้ตายนั้นทะเลาะกับเมียตัวเอง เกิดอาการน้อยใจ เครียด จึงได้เขียนจดหมายระบายความในใจออกมา แล้วทำการผูกคอตาย ตรวจสอบร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงนำศพบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป



บทความแนะนำ


ผู้หญิงตำนานผีชีวะResidentEvilดาราสาวหนุ่มอินเดียเป่ายิงฉุบสาวไทยผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก