เมียช๊อก !! จะออกไปจ่ายตลาด ไม่เห็นผัวนอนหลับ เดินวนรอบบ้าน เจอภาพสยองเต็มตา รอยช้ำเขียวเต็มคอผัว มองหน้าผัวยิ่งสลด เป็นไปได้ไง

อ่าน 9,669

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 2 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ทราบชื่อผู้ตายคือ นายภิญโย สุขสวัสดิ์ อายุ 76 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองตาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงเขียวขี้ม้าขาสั้น สภาพลิ้นจุกปาก ลำคอเขียวช้ำ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4 ชั่วโมง สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ผู้ที่เป็นภรรยายิ่งนัก

ด้าน นางมา เมียผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นทุกคนก็หลับกันหมด พอเวลาตีสาม ตนก็ตื่นมาจะไปจ่ายตลาดที่ทุ่งสง ก็ไม่พบเห็นสามีนอนเลย พอเดินออกมานอกบ้านแทบ๙ีอกหนักมาก เห็นสามีนั้นผูกคอตาย ตนคิดว่าที่ผัวมาผูกคอตายอาจเกิดจากความเครียดที่สามีตนนั้นเป็นโรคประจำตัว พร้อมทั้งบ่นทุกวันว่าไม่อยากเป็นภาระครอบครัวเลย พอทุกคนหลับนอนจึงได้แอบมาผูกคอตาย ตนไม่ติดใจสาเหตุการตาย ตนจึงขอนำศพสามีตัวเองไปทำพิธีทางศาสนา



บทความแนะนำ


อายไลเนอร์ความสวยความงามผู้หญิงแต่งหน้าใบหน้าความรักการครอบครองเหตุผลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก