เอาหยังเฮ็ดใจ !! ลุงแท้ ๆ ฆ่าบีบคอ ข่มขืนหลานสาวตัวเองวัย 5 ขวบ ชาวบ้านจับได้รุมกระทืบหน้าพัง พอรู้ประวัติแทบอึ้ง เลวเกินบรรยาย อย่าเรียกมันว่าคน

อ่าน 11,179

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวนาย นายเอกพล หรือตั้ม ฟักแตง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195/2 หมู่ 7 ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย อยู่ในสภาพหน้าตาเละเทะ บวมปูดมองไม่เห็นว่าเป็นคน ริมฝีปากฉีกขาด เนื่องจากโดนชาวบ้านกระทืบหนังหน้าเละเทะ และพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบนอนเสียชีวิต ผู้เป็นแม่และยายได้นำศพนอนราบอยู่ในเบาะนอนบริเวณหน้าบ้านใกล้เคียงกันในสภาพกางเกงขาสั้นสีแดง สวมเสื้อยืดสีขาว บริเวณลำคอเด็กหญิงมีรอยฟกช้ำและรอยช้ำเป็นจ้ำ สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ญาติอย่างยิ่งนัก

ด้านยายของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เล่าทั้งน้ำตาว่า นายตั้มมีศักดิ์เป็นน้าแท้ๆของหลานที่ตาย ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงคืนเศษนายตั้มได้ออกอุบายชวนหลานสาวไปซื้อของที่เซเว่น พอสักพักตนก็ไม่เห็นหลานกลับบ้าน มีแต่เพียงนายตั้มกลับมานอนเล่นใต้ถุนบ้าน ตนก็ไปถามนายตั้มว่าหลานสาวหายไปไหน นายตั้มก็ตอบว่าให้ไปซื้อของซื้อบุหรี่เดี๋ยวก็มา ตนก็ไม่เชื่อ จึงได้เค้นถามนายตั้ม แต่นายตั้มก็ไม่ตอบเอาแต่ร้องไห้ บ่นว่าอะไรก็โทษว่าผมไม่ดี ผมไม่ได้ทำอะไรผิด หลังจากนั้นตนก็เลยชวนนางบี แม่ของหลานสาว ออกตาม สุดท้ายมาพบเป็นศพนป่าละเมาะด้านหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร ตนจึงช๊อกมาก จากนั้นก็เรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พร้อมบอกชาวบ้านจับตัวนายตั้มเอาไว้

จากการตรวจสอบประวัตินายเอกพล ผู้ต้องหาเคยติดคุกในคดียาเสพติดเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันยังมีเหตุเกี่ยวพันกับคดีลักทรัพย์ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมอยู่ แต่กลับมาก่อคดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบผู้เป็นหลานดังกล่าว



บทความแนะนำ


ขับรถชนโปรโมชั่นทะเลาะวิวาทการศึกษาขับรถปาดหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก