ดับสลด ภัยใกล้ตัว!! หนุ่มชาร์จมือถือ นอนเสียบหูฟัง หลับไม่ตื่น (คลิป)

อ่าน 2,368

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 10.26 น. วันที่ 22 เม.ย. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องเช่าภาย ซอยเฉลิมพระเกียรติ 27 เขตพื้นที่ สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่า ภายในซอยเฉลิมพระเกียนติ 27 จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบศพเป็นชาย 1 รายเสียชีวิตบนที่นอน โดยมีโทรศัพท์มือถือกำลังชาร์จไฟอยู่ข้างกาย และได้สวมใส่หูฟังอยู่ที่หูด้วย เจ้าหน้าทที่ตรวจสอบร่างกายไม่มีร่องรอยต่อสู้ทำร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย จอม สุระรำ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 117 หมู่ 17 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นทำอาชีพเป็นผู้รับเหมาติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้นทางญาติและเพื่อนผุ้เสียชีวิตนั้นได้โทรศัพท์หาติดแต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้เข้ามาหาที่ห้องและพบว่า นาย จอม ได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนั้นจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยทางญาติเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และไม่มีโรคประจำตัว

ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุถูกไฟฟ้าลัดวงจร จากโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เคลื่อนย้ายศพ

นำร่างส่งสถาบันนิติเวช

คลิป



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเคล็ดลับดูแลผิวแมคโดนัลด์เฟรนช์ฟรายส์กาแฟเย็นบอกนิสัยกาแฟทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก