หนุ่มแรงงานชาวเมียนมา ผูกคอดับคาห้องเช่า คาดเครียดจัดเลยตัดสินใจลาโลก !!! (มีคลิป)

อ่าน 1,872

ข่าวสดวันนี้ เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2560 พ.ต.ต. วรเทพ ปิยวัจนาภรณ์ รองสารวัตสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุมีเสียชีวิตภายในห้องเช่าห้องที่ 3 เลขที่ 54/52 หมู่ 5 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์เวรโรงพยาบาลสามพราน เข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบศพนายเชน สัญชาติ เมียนมา อายุ 25 ปี ที่อยู่ 54/21 ม.5. ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม ใช้ผ้าโสร่งสีดำผูกกับขื่อไม้ก่อนจะแขวนคอจนเสียชีวิต บริเวณด้านหลังของห้องเช่าที่พักอยู่อาศัย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว

จากการสอบถามเพื่อนๆ ชาวเมียนมา ที่พักอาศัยอยู่ระแวกเดียวกันได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเลิกงานมาเมื่อตอนตี 4 แต่ตนนั้นทำงานอยู่ ตอนช่วงเช้าประมาณ07.00 น. ตนนั้นทำงานอยู่ในโรงงานข้างห้องแถวดังกล่าว ได้มองเห็นเข้ามาที่ห้องพัก และเห็นว่ามีคนผูกผู้เสียชีวิต จึงได้เรียกให้เพื่อนๆ มาช่วยดูว่าเป็นคนผูกคอจริงหรือไม่ เมื่อพบว่าจริง จึงได้รีบเดินทางกลับห้องพัก พบว่าประตูห้องของผู้เสียชีวิตล๊อคอยู่ จึงได้ให้ญาติปีนจากหลังบ้านเข้ามาเปิดหน้าห้อง ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ โดยผู้เสียชีวิตนั้นอาศัยอยู่กับญาติ รวมกัน 3 คน แต่ผู้เสียชีวิตินั้นเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยสุงสิงกับใคร คาดว่าอาจจะเกิดจากความเครียดเลยทำให้ผู้เสียชีวิตนั้นคิดสั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยาน คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นเครียดเพราะคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร จึงเป็นเหตุให้คิดสั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามพรานจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำศพชันสูตรที่ รพ.สามพราน เพื่อรอให้ญาติเดินทางมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป (ทางเว็บไซต์มิได้มีเจตนาซ้ำเติม ผู้เสียชีวิตหรือครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพียงเท่านั้น) ทางผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ Baabin ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วย

ชมคลิป



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงบูบู้แต่งงานตุ๊กกี้SimulatorFarmingความหมายความฝันทำนายฝันข่าวบันเทิงวันนี้ฝันดีฝันร้ายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก