ชาวบ้านผวา!! พบระเบิดและกระสุนจำนวนมาก ตร.พร้อมหน่วย EOD เร่งเก็บกู้วัตถุอันตราย

อ่าน 9,686

ข่าวสด เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 21 เมษายน 2560 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งเหตุว่าพบวัตถุคล้ายกับระเบิดและกระสุนปืนจำนวนบริเวณบ้านท่างอย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดเข้าตรวจสอบ เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 13 บ้านท่างอยซอย 5 ตำบลจันทึก อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งบ้านหลังนี้เจ้าของบ้านคือ นายธนเสฏฐ์ สกุลรัชตะวัฒน์

จากการสอบถามนายธนเสฏฐ์ เล่าว่า ตนเป็นเจ้าของบ้านแห่งนี้จริง และก่อนหน้านี้ซื้อบ้านต่อจากเจ้าของอีกคนนึง และได้จ้างให้คนงานมาขุดหลุม เพื่อปลูกสิ่งของขณะเดียวกันก็พบกับถุงกระสุนปืนและระเบิดมือกระสุนปืน m 79 จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

หลังจากเจ้าหน้าที่ทราบจึงประสานกับหน่วย EOD เพื่อตรวจสอบ พบระเบิดชนิดขว้างจำนวน 2 ลูก กระสุนปืนm 79 จำนวน 5 ลูก กระสุนปืนคาร์บิน 116 นัด กระสุนปืนm 16 จำนวน 105 นัด แม๊คพร้อมเครื่องกระสุนปืนอ้าก้า 1 แม็ค หน่วย EOD ทำการเก็บกู้ระเบิดและได้กันชาวบ้านออกจากพื้นที่รัศมีของแรงระเบิด เพื่อความปลอดภัย ...

ระเบิดและเครื่องกระสุน

เตรียมทำลาย

เครื่องกระสุนจำนวนมาก



บทความแนะนำ


ผู้ชายเทคโนโลยีความรักSHB5800BassSolidPHILIPSผู้หญิงเจ้าหญิงน้ำแข็งอภิวัชร์แสตมป์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก