หลานคลั่ง "ใช้มีดอีโต้ฟันยายแท้ๆ" นอนเสียชีวิตจมกองเลือด !!

อ่าน 5,541

ข่าวสด เมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. วันที่ 21 เม.ย. 60 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ จันทร์มี ร้อยเวรสืบสวนสอบสวน สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นภายในบ้านพักแห่งหนึ่งและมีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 2 ตำบลบุ่งน้ำเต้า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงชรานอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทราบชื่อต่อมาคือ นางกีบ คุ้มสี อายุ 77 ปี ใกล้กันพบอาวุธมีดมีเศษผมและคราบเลือดติดอยู่ ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุนั้นคือหลานสาวแท้ๆของผู้เสียชีวิตได้หลบหนีหายออกไปจากบ้าน ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในระแวกใกล้เคียงทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตเวช

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจเกิดอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากขาดยารักษา จึงลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันยายแท้ๆจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพเหตุการณ์พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะส่งมอบร่างให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

(ทางเว็บไซต์ไม่ได้มีเจตนาซ้ำเติมผู้เสียชีวิตหรือครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ทั้งนี้เพียงแค่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพียงเท่านั้น)

จนท.เข้าตรวจสอบ

เก็บหลักฐาน

ชาวบ้านพากันมามุงดู

อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ข่าวล่าสุดเดอะสตาร์ชมหิ่งห้อยCASETHEHANAALICEANDตลิ่งทรุดเรือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก