ใบเฟิร์น พัสกร น้อมรับทุกดราม่า-ขอโทษแทนพ่อจาตุรงค์ โพสต์ข้อความแรงไป

อ่าน 12,180

ใบเฟิร์น พัสกร น้อมรับทุกดราม่าพร้อมขอโทษแทนพ่อ จาตุรงค์ มกจ๊ก ที่ออกโรงปกป้องโพสต์ข้อความรุนแรงหลังลูกสาวถูกชาวเน็ตโจมตีคลิปเลียนเสียง จียอน

เรียกได้ว่าช่วงนี้สาวอารมณ์ดี อย่าง ใบเฟิร์น พัสกร เจอดราม่าคอนข้างถี่เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีโอกาสร่วมเป็นกรรมการในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ แต่กลับเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก ทำเอาเจ้าตัวต้องโพสต์ระบายความในใจผ่านไอจีเพื่อชี้แจงให้แฟน ๆ ได้เข้าใจตรงกัน

และเรื่องที่สาวใบเฟิร์นอัดคลิปล้อเลียนเสียงเพื่อนสนิทสัญชาติเกาหลี อย่าง สาวจียอน เมื่อครั้งให้สัมภาษณ์กับนักข่าวกรณีศิลปินตลกรุ่นใหญ่เป็ด เชิญยิ้มประกาศตัดขาด งานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างไม่พอใจ เข้ามาโจมตีสาวใบเฟิร์นอย่างหนัก ทำเอาคุณพ่อจาตุรงค์ มกจ๊ก ถึงกับทนไม่ไหว โพสต์ตอกกลับพวกเกรียนคีย์บอร์ดเพื่อปกป้องลูกสาว

โดยล่าสุด (23 เมษายน 2560) สาวใบเฟิร์นได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องดราม่ากรรมการ รายการ The Mask Singer ตนรับทราบกระแสที่เข้ามา พร้อมน้อมรับทุกคำติชม ที่ทำไปก็เพื่อให้คนดูสนุกและมีความสุข หากทำให้ใครไม่พอใจตนก็ต้องขอโทษด้วย

ส่วนดราม่าเลียนเสียงจียอนนั้น สาวใบเฟิร์นเผยว่า ตนอยากให้เข้าใจในตัวคุณพ่อที่ต้องการปกป้องลูกสาว แต่อาจจะใช้คำที่ดูรุนแรงไปก็ต้องขอโทษด้วย ตนไม่น้อยใจ เข้าใจทุกอย่างดี ที่ตนเลียนเสียงจียอนก็เพราะส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้ว และอีกอย่างตนก็ชอบเลียนเสียงคนดังอยู่บ่อย ๆ





บทความแนะนำ


ที่เที่ยวความรักชีวิตคู่ทิปส์ท่องเที่ยวการจีบนักท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครสตูลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก