สุดทน เมนเทอร์บี โดนดราม่า รักลูกไม่เท่ากัน จนต้องออกมาเผยข้อความแบบนี้แล้ว!? #TheFaceThailandseason3

อ่าน 11,071

ได้ทราบกันไปแล้วว่า 4 คนสุดท้ายที่มีโอกาสไปเดินในรอบ ไฟนอล วอล์ค ก็คือ สกาย มาเรีย จากทีมบี, ฟ้า ภีมสินี กับ เพลงขวัญ จากทีมลูกเกด และ เกรซ จากทีมคริส

ซึ่งหลังจากได้ทราบผลกันไปก็ไม่วายมีดราม่า ไปถึงหนึ่งในเมนเทอร์อย่างสาว บี ที่มักจะโดนมองว่า รักลูกไม่เท่ากัน หลังโดนดราม่าเลือกลูกทีมเข้าไฟนอลวอล์ค จนล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ในไอจี ด้วยข้อความสุดทนว่าแบบนี้ จ้าาาา

BEENAMTHIPOFFICIALมันเลือกยากนะ ต้องมองเกมส์ให้ขาดว่าแข่งอะไร คนนึงสายเเข็ง ACTING อีกคน สายเเข็งเดินแบบ ทุกคนก็พยายามสุดตัว แต่เราต้องมองว่ามันคือเกมส์ FINAL WALK คือเดินแบบนะ #เบื่อมากคนบอกรักลูกไม่เท่ากัน #ฉันมาเล่นเกมส์นะคะ #เปิดใจกันหน่อย สุดท้ายแล้วทั้ง15 คน ก็ได้จุดเริ่มต้นที่เหมือนกันคือได้เป็นที่รู้จัก ได้เข้ามาอยู่ในวงการ อยู่ที่ว่าจะต่อยอดให้ตัวเองต่อไปยังไง #THEFACETHAILAND ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง #อินได้ไม่ว่าแต่ต้องมีเหตุผลในการอิน #สติค่ะ ความพยายามมันควรมีทุกคนเมื่อมันถึงเวลาของมันเมื่อมันใช่มันจะก็จะเป็นของเราแค่อย่าหยุดฝันและหยุดพยายามไม่ท้อต่ออุปสรรคต่างๆ #TEAMBEE



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศแหล่งกินอาชญากรรมที่เที่ยวร้านอาหารข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก