เก๋งครอบครัวเสียหลัก พลิกคว่ำข้างทาง สลด! ด.ช. 5 ขวบ ลาโลกก่อนวัยอันควร

อ่าน 13,062

ข่าวสดวันนี้ เมื่อเวลา 12.34 น. วันที่ 23 เม.ย. ทางผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ได้รับแจ้งเหตุจากทางสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ ว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ด่านชั่งน้ำหนักถนนหลวงหมายเลข 11 จ.อุตรดิตถ์ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งเข้าพื้นที่เพื่อทำการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุดังกล่าว

ในพื้นที่เกิดเหตุเมื่อเวลา 07.00 น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้าโคโลล่า สีแดง ทะเบียน ฆห7715 กทม. พลิกคว่ำอยู่บนถนนจึงทำการช่วยเหลือทำให้พบผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 5 ราย และเสียชีวิตเป็นเด็ก 1 ราย ชื่อ เด็กชายณัฐรน (ขอไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 5 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 47/643 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิตพบมีบาดแผลบริเวณด้านหลังลำตัว ศีรษะเปิด และมีบาดแผลบริเวณใบหน้า ทำให้เสียชีวิตทันทีเนื่องจากบาดแผลที่พบนั้นฉกรรจ์เกินที่หนูน้อยจะทนไหว ส่วนทางด้านญาติของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้า กับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ทางด้าน ร้อยเวร สภ.ตรอน รตท.ณัฐฎสิทธิ ชมภู และแพทย์เวรโรงพยาลตรอน พญ.สุภัชฌา คำก้อนแก้ว จึงเดินทางมาชันสูตรศพด้วยตนเองในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำร่างของหนูน้อยส่งไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวทางด้านเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนยังสถานีตำรวจถึงเหตุสลดในครั้งนี้

สภาพศพผู้เสียชีวิต



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้หญิงดินฟ้าอากาศสบตาปากกาผู้ชาย้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก