ล่าสนั่นเมือง!! เจ้าหน้าที่ ไล่จับกุมรถต้องสงสัย วิ่งแหกด่าน คาด อาจเป็นระเบิดคาร์บอมบ์

อ่าน 10,154

ข่าววันนี้ จากกรณีที่รถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน บง 7505 สตูล ของ นาย วีรยุทธ เดชนุน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 หมู่ 1 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งได้ถูกขโมยไปในขณะที่นำไปจอด บริเวณหน้าตลาดสดพิมลชัย ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 22 เม.ย. 60 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบ กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าคนร้ายได้ขับหลบหนีไปทางบ้าน พงยือไร เขตติดต่อ อ.กรงปินัง จ.ยะลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอาจนำไปใช้ประกอบเป็นระเบิดคาร์บอมบ์

ต่อมาเมื่อเวลา 18.45 น. พ.ต.ท.บัญชา สังกะเพศ สวญ.สภ.บาตูตาโมง ต.ถ้ำทะลุ อ.บันนังสตา จ.ยะลา พร้อมเจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณหน้าที่ทำการ ริมทางหลวงหมายเลข 410 สายยะลา-เบตง พบรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลักษณะคล้ายรถที่ถูกโจรกรรม แต่กระบะท้ายถูกถอดราวด้านข้างออก จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับเป็นชาย ซึ่งก่อนหน้านั้นมีผู้พบเห็นรถคันดังกล่าวขับผ่านไปทาง อ.ธารโต ในลักษณะมีท่าทางพิรุธ จึงได้ส่งสัญญาณให้รถคันดังกล่าวหยุดเพื่อขอเข้าตรวจค้น แต่ปรากฏว่าคนขับได้เร่งเครื่องแหกด่านหลบหนีไปทางบ้านกาโสด หมู่ 5 ต.บันนังสตา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุให้ช่วยกันสกัดพร้อมไล่ติดตาม

จากการติดตามคนร้ายปรากฏว่า เมื่อมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองน้ำขุน หมู่ 5 ต.บันนังสตา คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงสกัดเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นจึงถูกเจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่ายิงตอบโต้ โดยกระสุนถูกตัวถังและกระจกด้านหลังรถแตก หลังจากนั้นคนร้ายได้จอดรถทิ้งกลางถนนแล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าหายไปอย่าง ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบรถ พบว่าเป็นรถของ นายวีรยุทธ ที่ถูกโขมยไปจริง จากการตรวจค้นภายในไม่พบวัตถุระเบิด และวัตถุต้องสงสัยแต่อย่างใด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายได้เตรียมนำรถไปก่อเหตุในเขตของพื้นที่ อ.เบตง ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บาตูตาโมง เพื่อดำเนินการต่อไป

รถคันที่ถูกขโมย

เจ้าหน้าที่รอการเข้าตรวจค้น

สภาพความเสียหายจากการยิงต่อสู้



บทความแนะนำ


บุษกรแม่เสียเทคโนโลยีแผ่นดินของเราเดอะมิวสิคัลGooglePhotosหน่อยบุษกรหน่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก