?ใบเฟิร์น? น้อมรับดราม่ากรรมการ The Mask Singer ขอโทษแทนพ่อโพสต์แรง

อ่าน 12,752

เรียกว่าเจอดราม่าติดๆ กันเลยทีเดียว สำหรับสาวอารมณ์ดี ?ใบเฟิร์น พัสกร? ลูกสาวคนสวยของนักแสดงตลกชื่อดัง ?จตุรงค์ มกจ๊ก? ที่ก่อนหน้ามีโอกาสมาร่วมเป็นกรรมการในรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ มีการถ่ายทอดสดจากสตูดิโอเวิร์คพอยท์ ซึ่งเมื่อรายการจบกลับเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก ทำเอาเจ้าตัวต้องโพสต์ระบายความในใจลงไอจีชี้แจงทีละประเด็น

รวมถึงกรณีล่าสุด ที่เจ้าตัวลงคลิปเลียนเสียงเพื่อนสนิทสาวจียอน ที่ออกมาชี้แจงศิลปินตลกรุ่นใหญ่ ?เป็ด เชิญยิ้ม? ประกาศตัดขาด โดยหลังจากลงคลิปไป สาวใบเฟิร์นก็ถูกโลกโซเชียลโจมตีอย่างหนัก ทำเอาพ่อจตุรงค์ถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ออกมาโพสต์ปกป้องลูกสาว

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวใบเฟิร์น เลยต้องขอถามไถ่ถึงดราม่าสองเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า เรื่องดราม่ากรรมการ รายการ The Mask Singer ตนรับทราบกระแสที่เข้ามา พร้อมน้อมรับทุกคำติชมทุกอย่าง ที่ทำไปทุกอย่างเพื่อให้คนดูสนุกและมีความสุข หากทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วย ตนไม่สามารถเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ตัวเองได้

ส่วนดราม่าเลียนเสียงจียอน ที่พ่อตนออกโรงปกป้อง ตนอยากให้เข้าใจในตัวคุณพ่อที่ต้องการปกป้องลูกสาว แต่อาจจะใช้คำที่ดูรุนแรงไป ซึ่งต้องขอโทษด้วย ตนไม่น้อยใจ เข้าใจทุกอย่างดี ที่ตนเลียนเสียงจียอนนั้น เพราะส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้ว และตนก็ชอบเลียนเสียงคนดัง คนมีชื่อเสียงอยู่บ่อยๆ ด้วย



บทความแนะนำ


โฮมสเตย์iPhonesmartphoneที่พักสมาร์ทโฟนที่เที่ยวCASEANDTHEALICEHANAภาพยนตร์เทคโนโลยีForceTouchทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก