อุทาหรณ์สอนใจ !! หนุ่มหน้าตาดี ศัลยกรรมงบ 300 กว่าบาท แทบไม่อยากเชื่อ 2 ปีต่อมา เขากลายเป็นแบบนี้

อ่าน 4,337

หนุ่มหน้าตาดี รายหนึ่งนามว่า เอลโลว์ อัลวิโซเป็น เด็กหนุ่มหน้าตาดีและดูโดดเด่นมาตั้งแต่อายุ 16 ทำให้เขาได้มีงานพวกนายแบบเข้ามาเรื่อยๆ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาคิดอยากเปลี่ยนตัวเอง

โดย เมื่อเขารู้ตัวว่าอยากที่จะเดินทางสายวงการเขาก็คิดอยากจะปรับเปลี่ยนรูป หน้าตนเอง เพื่อที่จะมีเงินเข้ามาอีกเขาเลยเริ่มคิดที่อยากจะศัลยกรรมใบหน้า บังเอิญเขาได้รู้จัก คาชิกา มากัลลาเนสที่อ้างว่าเป็นพยาบาล เสนอตัวที่จะฉีดคอลลาเจนให้เขาในราคา 500 เปโซ หรือ 370 บาทเท่านั้น

หลัง จากที่ฉีดไปช่วงแรกเขาพอใจในใบหน้าของเขาเอามากๆ เพราะดูหล่อขึ้น แต่หลังจากนั้นอีก 2 ปีก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพราะเขาสังเกตเหตุอาการที่จมูกและคางผิดรูปและเริ่มเบี้ยวและบวมขึ้นอย่าง เห็นได้ชัด เขาจึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาล และผลที่เขารู้ถึงกับต้องช็อคเพราะคอลลาเจนที่เขาฉีดไปนั้น จริงๆแล้วคือขี้ผึ้งผสมเจลปิโตรเลียมและสารผนึกเขาจึงต้องผ่าตัดออกและนั้น ก็ทำให้เขาถึงกับเสียโฉม

หลัง จากนั้นอาชีพนายแบบของเขาก็ดับสลาย ต้องขายไข่ข้าวกินเพื่อหาเลี้ยงตัวเองละหารายได้เสริมจากการแต่งตัวเป็นผี หรือตัวตลกตามที่ต่าง ๆ ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงให้กับเขาและอุทาหรณ์ให้แกคนอื่อีกด้วย

หนุ่มต้องเข้ารักษาตัว

หลังจากนั้น เขาก็ตกอยู่ในสภาพนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆที่ 13322.com



บทความแนะนำ


แท็กซี่สนามบินแท็กซี่เซอร์ชาร์จแท็กซี่สนามบินนักโทษที่เที่ยวเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกแท็กซี่เซอร์ชาร์จเรือนจำ.เหตุจราจลกรมราชทัณฑ์ผู้ต้องขังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก