เถื่อน! โจ๋ฉุนถูกเตือนปัสสาวะไม่เป็นที่ พาเพื่อนรุมกระทืบ รปภ. แขนพิการ เจ็บสาหัส

อ่าน 1,257

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V 4 ได้ลงเผยแพร่คลิป รปภ.แขนพิการ ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนรุมทำร้ายจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนนี้คดียังไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีตามที่เพจชื่อ 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V 4' โพสต์คลิปมีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน รุมทำร้าย รปภ.แขนพิการ จนได้รับบาดเจ็บ โดยคลิปดังกล่าวมาจากกล้องวงจรปิดของหอพักลูกกวาด ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังธนาคารอิสลาม ตรงคิวรถตู้บางแสนเก่า

โดยสามารถจับภาพเหตุการณ์ในขณะที่มีวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่หนึ่งไม่พอใจ รปภ.ที่ไปเตือนว่าห้ามปัสสาวะหน้าหอพัก หลังจากนั้นได้ไปตามพรรคพวกอีกเกือบ 10 คน กลับมาทำร้าย รปภ. จนสลบอยู่หน้าหอพัก ก่อนพากันหลบหนีไป ต่อมาคนที่มาเห็นเหตุการณ์ก็รีบนำ รปภ. ส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามเบื้องต้น รปภ. ที่ถูกทำร้ายชื่อ นายชาติชาย อายุ 35 ปี แขนพิการข้างหนึ่ง ในขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อาการสาหัส ทางด้านนายสายัณต์ ปานแดง อายุ 38 ปี เพื่อน รปภ.ที่อยู่ใกล้ๆ กันเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.50 น. ของคืนวันที่ 17 เมษายน 2560 เป็นงานวันไหล ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นหนุ่มสาว 2 คน เดินเข้ามาปัสสวะที่หน้าหอพัก และเปิดน้ำใช้ นายชาติชายก็เดินไปเตือนว่า ปัสสาวะในจุดนั้นไม่ได้ จนทำให้วัยรุ่นไม่พอใจ กลับไปตามเพื่อนมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะ รปภ. ที่ถูกทำร้าย เป็นคนดี ขยัน หาเงินเลี้ยงพ่อแม่

ส่วนทางด้านการดำเนินคดีทราบว่า ทางเจ้าของหอพักลูกกวาด ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560 ที่ สภ.แสนสุข วึ่งนายชาติชาย ผู้เสียหาย ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ โดยเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ผู้บริหารมิชลินประโยชน์ของวาสลีนโปรโมชั่นข่าวด่วนวาสลีนFoodFestivalPotASEANHotกระบะชนฟอร์จูนเนอร์วาสลีนทำอะไรได้บ้างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก