แม่ร้องความเป็นธรรม ผู้ต้องหากราดยิงถูกประกันตัว ครอบครัวหวั่นอันตรายเหตุถูกขู่อาฆาต!

อ่าน 9,701

แม่เข้าร้องขอในความเป็นธรรมเมื่อลูกสาววัย5ขวบของเธอนั้นถูกกราดยิงอีกทั้งคนร้ายยังอาฆาตไว้ เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง

เนื่อจากกรณีที่ได้เกิเหตุยิงกันขึ้นนั้นที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ส่งผลให้ เด็กหญิงนันทธ์พัสวี ศรีลิพิน หรือ น้องนาข้าว อายุ 5 ขวบนั้นเสียชีวิตลงนั่นเองวึ่งทางด้านผู้ก่อเหตุนั้นได้ทำการยื่นประกันตัวออกมาโดยใช้หลักทรัพย์ที่เป็นโฉนดที่ดินฃซึ่งมีมูลค่ากว่าห้าแสนบาทนั้นเข้ายื่นเพื่อทำการประกันตัว จึงส่งผลให้ญาติของผุ้เสียชีวิตดังกล่าวนั้นเกิดความรู้สึกหวาดผวาเป้นอย่างมากเนื่อจากว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวนี้นั้นเคยทำการขู่อาฆาตเอาไว้นั่นเอง

สืบเนื่อจากกรณีดังกล่าวนี้นั้นเมื่อวันที่23เมาายน2560ที่ผ่านมานั้นได้มีการแชรืเรื่องราวอยู่ในโลกออนไลน์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kambum Patโดยที่ได้ทำการโพสต์เล่าเรื่องวินาทีของน้องนาข้าวนั้นซึ่งเป้นลูกสาวตัวน้อยในวัย5ขวบของเธอนั้นว่าตนเองนั้นไปรับลูกอยู่ที่โรงเรียนและเมื่อกลับมาถึงที่บ้านนั้นก็ได้ถูกคนร้ายนั้นเข้ามากราดยิงนั่นเอง

ซึ่งตนเองนั้นได้ยินสามีของตนนั้นบอกว่าลูกสาวของตนเองนั้นถูกยิงตนนั้นจึงได้รีบวิ่งเพื่อที่จะมาดูลูกสาวและพบว่าลูกของเธอนั้นมีเลือดออกอยู่เต็มหน้าเต็มตัวไปหมดนั่นเองจึงอุ้มร่างของลูกนั้นขึ้นรถเพื่อที่จะพาไปโรงพยาบาลแต่ว่ากลับถูกยิงซ้ำอีกและไม่พอเพียงเท่านี้นั้นเพราะว่าเมื่อถึงโรงพยาบาลแล้วนั้นคนร้ายรายดังกล่าวนั้นก็ได้เข้ามาทำการทำร้ายสามีของตนเองอีกทั้งยังทำการเข้ามาขู่ตนอีกด้วยว่า เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง

อย่างไรก็ตามนั้น หลังจากที่ได้ทำการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวนั้นนั้นถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นทางด้านชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาเพื่อทำการแสดงความคิดเห็นในเรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมากซึ่งต่างบอกว่าขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้อีกด้วยทั้งยังขอให้ทางครอบครัวของน้องนาข้าวนั้นได้รับความเป็นธรรมอีกด้วย

แหล่งที่มา : kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ทรงผมสั้นโปรโมชั่นภาพยนตร์พลิกคดีล่าลวงโลกTrialsMcCallCateTheทรงผมประบ่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก