สายเปลสายใจ !! เฒ่าวัย 47 ตายสยองบนกองดิน ลิ้นห้อย น้ำลายไหลมุมปาก สวมกางเกงตัวเดียว พอหันมองข้างศพผู้ตาย หัวใจแม่แทบสลด

อ่าน 12,828

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2560 เจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายดุ่ย กุลทัยสง อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตบนกองดินใต้เปล ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว นอนหงายท้องตาเหลือก ลิ้นห้อย น้ำลายไหลเยิ้มออกจากมุมปาก และพบว่าตรงพื้นดินนั้นมีรอยของการดิ้นทุรนทุรายก่อนที่จะมาเสียชีวิต และข้างศพผู้ตายนั้นพบว่าเด็กหญิงไก่ (นามสมมุติ)วัย 9 ขวบ และเด็กชายเป็ด (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ นั่งร้องไห้สะอื้นไม่ห่างไปไหน พร้อมเรียกชื่อว่าพ่อตลอด สร้างความเวทนาอย่างมาก

ด้านเพื่อนบ้านเล่าว่า นายดุ่ยนั้นดื่มเหล้ามากจนเมามายไม่รู้ตัวว่าตัวเองนั้นเมา ส่งเสียงดังเอะอะโวยวายลั่นบ้านและไล่ลูกทั้งสองออกจากบ้านไป ทำให้เด็กทั้งสองนั้นเดินไปนอนกับยายอีกบ้านหลังหนึ่ง พอเช้ามาลูกทั้งสองเดินกลับมาที่บ้านมาพบว่าพ่อตัวเองนั้นตกเปลตายดับอนาถบนพื้นดิน เด็กทั้งสองจึงไปแจ้งให้ยายรับทราบทันทีด้านยายนั้น กล่าวทั้งน้ำตาว่า นายดุ่ยนั้นเป็นคนทำมาหากิน ขยันมาก รักครอบครัว ตั้งแต่เมียนายดุ่ยตายไป เนื่องจากจมน้ำเสียชีวิตเมื่อปี 2554 จึงเป็นเหตุให้นายดุ่ยนั้นหันมากินเหล้าทุกวัน ไม่กินข้าว บางวันก็นั่งซึม สาเหตุที่ตายนั้นคาดว่านายดุ่ยคงเมาเหล้าหนัก เป็นเหตุให้ช๊อกตกเปลดิ้นทุรนทุรายแล้วเสียชีวิตลง ตนไม่ติดใจกับสาเหตุการตาย จึงได้นำร่างผู้ตายมาบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ ชัชวาลย์ แก้วกระจายเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


บ้านครูน้อยภาษาอังกฤษดูหนังเพลิดเพลินยุคไดโนเสาร์คู่รักความรู้สึกทิมกุลนวลน้อยพงศพัศพงษ์เจริญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก