งึดแฮงคัก !! รวบไอ้ลายพราง สักลายทั้งตัว เอเย่นค้ายาเสพติด นั่งสารภาพหน้าตาเฉย พอรู้ประวัติแทบอึ้ง เลวเกินบรรยาย ต้องฆ่าให้ตายเลยแบบนี้

อ่าน 13,387

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว นายวสันต์ ฤทธิ์คำรพ หรือ อ้วน บ้านเก่า อายุ 28 ปี พ่อค้ายาเสพรายใหญ่ เป็นเอเย่นส่งยาอีกด้วย จับกุมได้ที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี พบของกลางอื้อ ยาบ้า จำนวน 11 มัด รวม 22,000 เม็ด ยาไอซ์ 300 กรัม เงินสด 87,000 บาท อาวุธปืนพก ขนาด 9 มิลลิเมตร 1 กระบอก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมตัว นายอาชัญ อร่ามวัตร อายุ 29 ปี นายไพรัตน์ พัดมา อายุ 26 ปีและ นายวีระพันธ์ เหลืองแดง อายุ 28 ปี ทั้งสามคนนี้เป็นเครือข่ายส่งยากับ นายวสันต์ อีกด้วย ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสี่คนกำลังแบ่งยากันเพื่อไปจำหน่ายให้แก่เยาวชนในแต่ละทิ้งที่ แต่ไปไม่รอดไม่พ้นน้ำมือตลอดไทยได้

จากการจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากมีสายมารายงานให้กับเจ้าหน้าที่ว่า นายวสันต์ นั้นจะไปรับยามาจากประเทศเพื่อนบ้านนี่เอง จากนั้นก็นำมาขายให้แก่เยาวชน นักศึกษา ตรวจสอบพบว่านายวสันต์นั้นจะเปิดร้านขายของชำปิดบังหน้าเอาไว้ แต่เบื้องหลังจริงๆคือขายยาเสพติด จากการตรวจสอบประวัตินายวสันต์พบว่าเพิ่งจะออกจากคุกมาไม่นานนี้เอง และติดมาหลายครั้งอีกด้วย แต่ได้รับการปล่อยตัวออกมา แล้วมาขายยาเสพต่อ แบบไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายเลยทีเดียว

นายสวันต์ รับสารภหน้าตาเฉยว่า รับยามาทั้งหมด 1 ล้านบาท จ่ายเงินสดไปแล้วห้าแสนบาท จากนั้นก็นำมาแบ่งขายให้กับเยาวชนและนักศึกษาลูกค้าที่มาติดต่อตน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ตั้งข้อหากับนายวสันต์ และเพื่อนอีก 3 คน ในข้อหามียาเสพติดไว้ครอบครอง และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ

ขอบคุณภาพ วันชัย แก้ววิลัยเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


พากินข้าวหน้าไก่ข่าวกีฬาร้านอาหารความเชื่อป้อมปราบศัตรูพ่ายกรุงเทพร้านเด็ดดูดวงข่าวฟุตบอลอาหารจานเดียวร้า้นพูนเลิศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก