ผัวเมียผงะ !! มาเก็บ ?ผักหวาน? ไปแกงใส่ ?ไข่มดแดง? กลับเจอสีขาว ๆ โผล่ตรงโขดหิน คิดว่าเป็น ?เห็ดขอน? พอเดินเข้าไปดูแทบสะดุ้ง เมื่อรู้ว่ามันคือ..?!

อ่าน 7,147

?ผัวเมียผงะ !! มาเก็บ ?ผักหวาน? ไปแกงใส่ ?ไข่มดแดง? กลับเจอสีขาว ๆ โผล่ตรงโขดหิน คิดว่าเป็น ?เห็ดขอน? เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากสองผัวเมียที่ไปเก็บ ผักหวาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บนยอดเขาพลอง หมู่ 12 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยทั้งสองพบว่าเป็นโครงกระดูกของมนุษย์ มีทั้งกระดูกแขน ขา และกระโหลกศรีษะนั่นเอง ข้างแถวโขดหิน ตรวจสอบบริเวณรอบๆพบเหรียญบาทจำนวน 13 เหรียญ และนาฬิกาข้อมือ สร้างความตกใจแก่ทั้งสองอย่างมาก

นางนึก คงโสม อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนนั้นขึ้นมาเก็บผักหวานกับสามีสองคน เนื่องจากว่าไฟไหม้ป่าเดือนที่แล้วตนคิดว่าผักหวานคงจะงอก พอเดินหาผักหวานตนกับสามีแทบผงะ เมื่อมาพบเจอโครงกระดูกมนุษย์ ตนกับสามีเลยพากันไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที

ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามรถระบุได้ว่าโครงกระดูกที่พบนั้นเป็นของใคร เนื่องจากไม่มีใครมาแจ้งว่าคนหาย เพราะร่างผู้ตายนั้นโดนเผาไหม้ไปหมด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก็ยังไม่ทราบ ต้องนำกระดูกส่งไปยังทางนิติเวชตรวจพิสูจน์เสียก่อน ทั้งนี้จะติดตามหาญาติผู้ตายมารับโคงระดูกไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ ภัทรพงศ์ คำเปรมเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงเทคโนโลยีปัญหาความรักTouchOculusความสวยความงามผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก