ปชช.โวย! สร้างทางเบี่ยงยูเทิร์นมรณะสุดอันตราย ล่าสุด!กรมทางหลวงออกมาชี้แจงว่า

อ่าน 8,498

ปชช.โวย! สร้างทางเบี่ยงยูเทิร์นมรณะสุดอันตราย ล่าสุด!กรมทางหลวงออกมาชี้แจงว่า โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ?องค์ชายเก้า ตองเอฟ ที่ได้แชร์ลงในกลุ่มสมาชิกเฟซบุ๊ก "อุดร มีด่าน มีข่าว มีหมอลำ งานบุญ มีเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วย" ซึ่งในภาพปรากฏเป็นถนนแห่งหนึ่งที่สร้างเป็นทางเบี่ยงออกมากินเลนถนนช่องขวาของถนนทั้ง 2 ฝั่ง ใกล้จุดยูเทิร์นรถ

ซึ่งผู้โพสต์ภาพดังกล่าวระบุข้อความในภาพว่า "ต่อไปท่านจะได้พบกับนวัตกรรม ถนนสายมรณะล้านศพ ปากดง-หนองวัวซอ" โดยถนนเส้นดังกล่าวอยู่บริเวณ ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมืองอุดรธานี ไปถึงสี่แยก อ.หนองวัวซอ ระยะทางประมาณ 15 กม.ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องทาง ที่กรมทางหลวงเพิ่งวางแท่งแบริเออร์กั้นอยู่ระหว่างกลางของถนนทั้ง 2 ฝั่ง เมื่อใกล้จะถึงจุดยูเทิร์น จะมีการสร้างเป็นทางเบี่ยงออกมากินเลนถนนช่องขวาของถนนทั้ง 2 ฝั่งออกมาประมาณครึ่งเลน ซึ่งถนนที่สร้างออกมาลักษณะนี้ อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อผู้ขับขี่ยานพาหนะ โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน

ล่าสุด กรมทางหลวง ได้ชี้แจง ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าของถนนขณะทำงานก่อสร้าง แต่ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีการตีเส้นถนนให้มีการเบี่ยงเลน

ข้อมูลและภาพจาก khaosod/siamstations



บทความแนะนำ


คอนซีลเลอร์smartphoneความสวยความงามสมาร์ทโฟนซัมซุงกั๊กเล้าโลมผู้หญิงsamsungทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก