ระทึก! หนุ่มวัย 36 ปี ภรรยาหนี เครียดขู่กระโดดสะพานภูมิพล

อ่าน 7,004

หนุ่มวัย 36 ปี เครียดภรรยาหายออกจากบ้านไปเกือบเดือน ขึ้นสะพานภูมิพลจ่อกระโดดเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย สุดท้ายโผเข้ากอดลูกชายวัย 7 ขวบ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 2560 กลางสะพานภูมิพล 1 มุ่งหน้าพระราม 3 พบ นายเอ นามสมมุตติ อายุ 36 ปี ชาว อ.พระประแดง ยืนเกาะราวสะพานเตรียมจะกระโดด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับทางญาติและบุตรชายวัย 7 ขวบ ต้องช่วยกันพยายามเกลี้ยกล่อม

โดยตลอดเวลาที่ชายคนดังกล่าวเกาะราวสะพานได้พูดตัดพ้อถึงภรรยาที่หนีหายไปตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. 60 และไม่สามารถติดต่อได้ แม้จะออกตามหาและทำทุกวิถีทางเพื่อตามหากลับมาอยู่กับลูกทั้ง 2 คน แต่ก็ไม่พบ

เจ้าหน้าที่และญาติใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ราว 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาสู่พื้นที่ปลอดภัย ก่อนจะโผเข้ากอดบุตรชายวัย 7 ขวบทันที ท่ามกลางความดีใจของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์และเอาใจช่วย

สอบสวนทราบว่า นายเอ มีบุตรกับภรรยาวัย 34 ปี จำนวน 2 คน อยู่ด้วยกันมานาน จนเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา จู่ๆ ภรรยาหายออกจากบ้านไปไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้เกิดความเครียดจนนอนไม่หลับ ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับเพื่อนและบ่นว่าอยากจบชีวิตเพื่อประชดความรัก เนื่องจากหมดหนทางตามหาภรรยา

จากนั้นเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างซ้อนท้ายมุ่งหน้าขึ้นสะพานภูมิพล 1 ต่อมาเพื่อนขับรถตามหา และพบว่าอยู่กลางสะพานโดยปีนออกไปยืนอยู่ด้านนอก เพื่อหวังจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา จึงเกลี้ยกล่อมพร้อมรีบแจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมายังโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์และเกลี้ยกล่อมให้จิตใจดีขึ้น ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านพร้อมกับทางญาติต่อไป



บทความแนะนำ


ยายฆ่าหลานสมาร์ทโฟนข่าวล่าสุดsmartphoneฆ่าหลานโหงวเฮ้งMotorolaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก