แตงโม นิดา รับปวดใจ ถูกละเมิดบิดเบือนคำพูด

อ่าน 3,490

ดารานักแสดงชื่อดัง "แตงโม นิดา" รับปวดใจถูกละเมิดบิดเบือนคำพูด แนะมองมุมต่าง ขณะมองสื่อยุคดิจิทัลเป็นเรื่องดี เสมือนเกราะป้องกัน

แตงโม นิดา ภัทรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวในงานสัมมนา "Digital Media (fx) Privacy ใคร ? ที่ถูกละเมิด" ว่าที่ผ่านมาเคยถูกบุคคลอื่นละเมิดโดยการบิดเบือนคำพูด และการกระทำอื่นๆ หลายครั้ง และเคยคิดหลายครั้งที่จะฟ้องร้อง แต่ด้วยตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะการก้าวเข้ามาอยู่ในสายอาชีพนี้ เราต้องถามตัวเองก่อนว่า พร้อมจะเป็นบุคคลสาธารณะแล้วหรือไม่

ทั้งนี้ ก็มองว่าตัวเองเหมือนเมล็ดพันธุ์ ยิ่งเราถูกเหยียบลงเท่าไหร่ มันยิ่งทำให้เมล็ดพันธุ์เราเจริญงอกงาม หรือรากหยั่งลึกมากขึ้น ขณะเดียวกัน สิ่งใดที่ไม่มีประโยชน์ ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ก็อย่าเก็บขยะมาใส่สมองของเรา แต่ก็เห็นว่าสื่อยุคดิจิทัล เป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากใครๆก็เป็นสื่อได้ และถูกนำมาใช้เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ และยังใช้เป็นเกราะป้องกันการกระทำความผิดได้อีกด้วย



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงตกหลุมรักผู้หญิงตกหลุมรักความไม่เข้าใจน้องเวลาก้องธรนินทร์โอจีฟก้องธรนินทร์การสัมผัสการเสียสละการเคารพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก