ลั่นกลองรบ !! คดี 7 โจ๋รุมฆ่าชายพิการดับ ยังไม่รับโทษ ทนายดังบอกไม่จบแค่นี้ นี่คือ..หลักฐานเด็ดดิ้นไม่หลุด ใหญ่แค่ไหนก็ช่วยไม่ได้ (คลิป)

อ่าน 13,902

ยังจำกันได้ไหม กับคดีสะเทือนขวัญเมื่อปีที่แล้ว ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 กับโจ๋ 7 คน รุมทำร้ายแทงคอชายพิการจนเสียชีวิตข้างถนน และคนร้ายยังไม่มีที่ท่าว่าจะได้รับโทษใดๆ เนื่องจากคนร้ายนั้นเป็นลูกตำรวจคนใหญ่คนโต

ทั้งนี้ล่าสุด ทนายอนันต์ชัย ได้ออกมาเปิดเผยกับทางทีมงานรายการ บรรจงชงข่าว ถึงกรณีที่นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการ อาชีพส่งขนมปัง ถูกชายวัยรุ่นจำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี, นายอัครเดช หรืออั๋น ทัศนะ อายุ 22 ปี, นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 22 ปี, นายอรินทร์ หรือเตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี และยังมีผู้ก่อเหตุอีก 2 คน ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายจนกระทั่งนายสมเกียรติเสียชีวิต และยังมีแฟนสาวของผู่ก่อเหตุอีกหนึ่งคน ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยมีพฤติกรรมยุยงส่งเสริมการกระทำดังกล่าวรวมอยู่ด้วย

นายอนันต์ชัย ได้กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า ในขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนของศาล ในขั้นตอนกระบวนการสืบพยาน ถ้าทำอะไรในระหว่างนี้ก็คงจะไม่เหมาะสม การเงียบแต่อยู่ในกระบวนการ ก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนซึ่งจะมีการนัดสืบพยานโจทย์ ในวันที่18 กรกฎาคม นี้ ที่ศาลอาญารัชดา

โดยขณะนี้กลุ่มวัยรุ่น 7 คน ทั้งหมดยังอยู่ในเรือนจำ โดยไม่ได้รับการประกันตัว ซึ่งตนก็ได้หลักฐานชิ้นสำคัญ เป็นหลักฐานที่ชัดเจนและยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมที่จะให้การในชั้นศาล ซึ่งตนมั่นใจว่าหลักฐานทุกอย่างพร้อมเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นอย่างแน่นอน เพราะหลักฐานดังกล่าวเห็นหน้าผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจนทุกคน ส่วนผู้หญิงอีกคนหนึ่งจะโดนข้อหายุยงส่งเสริมด้วยเช่นกัน

ทนายอนันต์ชัย ยังเปิดเผยต่ออีกว่า ขณะนี้ศพของนายสมเกียรติยังไม่ได้เผา จนกว่าจะสิ้นสุดคดี ซึ่งเป็นความประสงค์ของทางครอบครัว ขณะนี้ชีวิตความเป็นอยู่ของภรรยาและลูก นายสมเกียรติค่อนข้างใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เนื่องจากขาดเสาหลัก ที่ผ่านมาทางพ่อแม่ของคู่กรณีก็ไม่เคยมากล่าวขอโทษหรือเยียวยาอะไรให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเลย ความหวังของครอบครัวนายสมเกียรติคือต้องฝากความหวังกับกระบวนการยุติธรรมเท่านั้น

ชมคลิป



บทความแนะนำ


บริการเสริมไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ล็อตเต้เวิลด์ความสวยความงามสายการบินสเปรย์น้ำแร่ความอดทนชีวิตคู่สิ่งแวดล้อมผู้หญิงเกาหลีใต้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก