พบศพรัน 18วันที่หายไป กลายเป็นศพฝังดิน

อ่าน 8,289

ชัยภูมิ พบศพรันสิบแปดวันที่หายไปกลายเป็นศพฝังดิน

ประเด็น แม่และญาติๆ ของน้องนิรันดร์ร่ำให้ปริ่มขาดใจ หลังตามมาดูเจ้าหน้าที่กำลังขุดศพขึ้นมาจากดิน ยืนยันคือศพนิรันดร์ แม้จะร่างกายจะเปลื่อยเน่าที่หายตัวอย่างลึกลับ ยังคงเดินหน้าค้นหาอย่างต่อเนื่อง แม้เป็นศพก็จะพาน้องกลับบ้าน

กรณีที่นางบัวลี สร้อยสูงเนิน อยู่บ้านเลขที่ 82/2หมู่ที่ 2 บ้านท่าแก ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า(อ่านว่า บ้าน-ข่าว) จังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยญาติๆและเพื่อนบ้าน ออกตามหานายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ24ปี ลูกชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับและมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่8 เมษายนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา 18วัน

เช้าวันนี้ได้เดินทางมาดูการขุดค้นที่ชาวบ้านแจ้งว่าพบหลุมดินใหม่ที่มีลักษณะคล้ายขุดฝังอะไรบางอย่าง ที่บริเวณแปลงปลูกป่ายูคาลิปตัสท้ายวัดโสกตลับ บ้านโสกตลับ ตำบลโคกสูง อำเภอเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และห่างจากบริเวณหนองปลาเฒ่าที่สัญญาณGPSหายไป ประมาณ 4กม.หลังจากที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันขุดดินขึ้นมาเพียงไม่ถึง 3นาที ก็พบหลักฐานหลายอย่าง เช่นรูปถ่ายนายนิรันดร์ เอกสารวุฒิบัตรที่ทางสถานศึกษาออกให้ อุปกรณ์ด้านอิเลคทรอนิค อุปกรณ์ต่อพ่วงโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ เสื้อผ้า มีดปลายแหลม

ทั้งหมดถูกเผาเป็นบางส่วนวางทับซากมนุษย์ ที่อยู่ในสภาพร่างกายเปลื่อยเน่า ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ่งไปทั่วบริเวณ หลังพ่อแม่และญาติเดินทางมาถึงต่างร่ำไห้ปานจะขาดใจ เพราะมั่นใจว่าเป็นลูกชายตัวเองอย่างแน่นอน โดยเฉพาะพ่อของนายนิรันดร์ ถึงกับทรุดลงกับพื้นดิน ตัดพ้อต่อว่าฆาตกรที่ทำร้ายลูกชายว่า ฆ่าลูกผมทำไม ๆ ๆ ลูกผมเป็นคนดีคนเก่ง นิสัยดี จากนั้นก็ใช้มือคุ้ยเขี่ยตามพื้นดินพร้อมร้องให้ตลอดเวลา ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่มาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก อย่างน่าเวทนา

นายสมศักดิ์ ศรีสิน กำนันตำบลโสกตลับ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30น. พ่อตาของตนได้มาแจ้งว่า พบหลุมดินที่ขุดใหม่ๆในบริเวณป่ายูคาลิปตัสท้ายหมู่บ้าน และสุนัขที่ไปด้วยกำลังคุ้ยเขี่ยอยู่ บริเวณหลุมดินคล้ายมีกระดูกโผล่ขึ้นมา ซึ่งพ่อตายังเล่าต่อว่าลองไปดูนะเผื่อเป็นศพของนายนิรันดร์ที่หายไปตามที่เป็นข่าวอยู่

แต่เนื่องจากสภาพอากาศที่มืดค่ำประกอบกับมีลมฝนปรอยๆ ตนจึงรอให้ถึงพรุ่งนี้เช้าเสียก่อน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดกู้ภัยเข้าไปทำการตรวจสอบ จนเช้าวันนี้หลังตรวจสอบด้วยการขุดหลุมขึ้นมาดูจึงพบว่าเป็นซากศพพร้อมเอกสารของนายนิรันดร์จริง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามคดีนี่มาโดยตลอดและอย่างต่อเนื่อง ยืนยันว่าตั้งแต่วันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผน และติดตามสืบสวนมาอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่าเบาะแสที่จะนำไปสู่การฆาตกรรมครั้งนี้ ในส่วนของโครงกระดูกและเอกสารที่พบ ก็จะนำไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าเป็นศพของนายนิรันดร์จริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามทีมงานค้นหายังสามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงแรมศรีภากรณ์วิวล์รีสอร์ท อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา พบว่าเมื่อวันที่ 8เมษายนที่ผ่านมานายนิรันดร์ พร้อมกับเพื่อนชายที่สวมเสื้อสีส้ม ได้เดินทางมาเข้าพัก ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันนั้น โดยเพื่อนชายมีท่าทางพิรุษ พยายามหลบหน้าพนักงานของโรงแรม จนช่วงดึกของคืนวันเดียวกันทั้งคู่ก็ได้กลับออกมาที่รถยนต์ของนายยนิรันดร์ แล้วขับออกไปโดยมีนายนิรันดร์ทำหน้าที่เป็นคนขับ

ขอบคุณที่มา: DR.K v.3https://www.facebook.com/docterkv3/photos/a.265516477216853.1073741828.259953341106500/298917440543423/?type=3&theaterhttps://www.facebook.com/Sawangkunnatum/videos/1656153811064960/



บทความแนะนำ


ภาษาเกาหลีศัพท์ภาษาเกาหลีซีรีส์เกาหลีTHEMOVIEPOKEMONเลขเด็ดข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก