Legend Roof Bar ร้านอาหารบนดาดฟ้า น่าชวนคนข้างๆ ไปนั่งชิลล์

อ่าน 5,218

ร้านอาหารบนดาดฟ้า บรรยากาศสุดชิลล์ มองเห็นวิวตึกช้าง แถมมีสระว่ายน้ำด้วย!

Legend Roof Bar ชื่อนี้หลายๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นหู แต่ใครจะรู้ว่าที่นี่มีตำนานและเปิดให้บริการมากว่า 20 ปี...เมื่อย่างก้าวออกจากลิฟท์ชั้น 12 อาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์ เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับร้านอาหารสไตล์ retro loft บรรยากาศสุดชิลล์ ด้านนึงมองเห็นวิวตึกช้าง อีกด้านมองเห็นวิว 360 องศา สวยงามไม่มีอะไรมาบดบังตา ผ่อนคลายด้วยที่นั่งริมสระว่ายน้ำลมเย็นสบาย เหมาะสำหรับรับประทานมื้อเย็นกับครอบครัว ก๊วนเพื่อน และคนรู้ใจ

โซนห้องปรับอากาศ ยังคงให้ความโล่งโปร่งสบายด้วยกระจกใสบานใหญ่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำและวิวกรุงเทพฯ

ตั้งแต่ช่วงยามเย็นไปจนถึงช่วงค่ำจะมีความสวยงามที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป ซึ่งวันที่เราไปฝนตกช่วงเย็น จึงได้ความรู้สึกไปอีกแบบ แต่ก็ไม่เปียกนะคะ เพราะมีที่นั่งรองรับทั้งแบบ Indoor 50 ที่นั่ง / Outdoor 160-170 ที่นั่ง (รับจองล่วงหน้าไม่เกิน 1 เดือน)

ชื่นชมกับบรรยากาศแล้วก็มาต่อด้วยอาหารการกินกันบ้างดีกว่าค่ะ จุดเด่นของที่นี่ต้องขอบอกเลยว่ารสชาติแต่ละเมนูเด็ดเน้นเข้มข้น ถึงแม้จะมีความเป็นฟิวชั่นแต่ยังคงไม่ทิ้งความเป็นไทย

เริ่มต้นด้วยเมนูทานเล่น Legend Snack เส้นเล็กๆ บางๆ ลองได้เข้าปากไปหนึ่งคำเป็นต้องหยุดไม่ได้ ยิ่งกินยิ่งเพลิน

ปอเปี๊ยะแฮมชีส เสิร์ฟร้อนๆ แป้งบางกรอบสอดไส้ชีสยืดหนุบหนับ เป็นอีกหนึ่งเมนูอร่อยทานง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

สลัดเนื้อย่าง ราดด้วยน้ำสลัดรสชาติเป็นเอกลักษณ์สูตรเฉพาะของทางร้าน ออกเผ็ดๆ นิดหน่อย

เต้าหู้ผัดพริกเกลือ เมนูเด็ดใครได้ลองเป็นต้องติดใจในรสชาติ ปกติเราจะเคยทานแต่กุ้งผัดพริกเกลือ แต่ที่นี่มีการนำเต้าหู้ญี่ปุ่นมาเป็นวัตถุดิบในการทำ รับรองได้ว่าไม่เหมือนเต้าหู้ทั่วไปอย่างแน่นอน

สปาเก็ตตี้ทะเลซอสมะเขือเทศ รสชาติเข้มข้นสูตรเด็ดของทางร้าน โดยเส้นของสปาเก็ตตี้จะไม่ลวกเส้นให้นิ่มมาก จัดจ้านถึงใจ

ตบท้ายด้วยเมนูตามช่วงฤดูอย่าง แกงคั่วกันเชียงปู รสชาติเข้มข้น ทานคู้กับข้าวสวยร้อนๆ แล้วฟินมากกก

การเดินทางมายังร้านอาหาร Legend Roof Bar :แผนที่ Google MAP : https://goo.gl/maps/kPigE3VfqKyจากพหลโยธิน ตรงมาทางซอยพหลโยธิน 24 เลี้ยวเข้ามาในซอยตรงไปเรื่อยๆ ให้สังเกตป้าย Legend Roof Bar โดยร้านอยู่บริเวณชั้น 12 ของอาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์ ( หรือเข้าได้จาก พหลโยธิน 24 , ลาดพร้าว 1 , ลาดพร้าว15 หรือออกประตูหลัง เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว (เยื้องcentralลาดพร้าว)

Legend Roof Bar (เล็จเจนด์ รูฟบาร์)ที่ตั้ง : 614/139 ซอยพหลโยธิน 24 อาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์ ชั้น 12 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900โทรศัพท์ : 0813764466 , 029394917วัน/เวลาทำการ : ทุกวัน 17.30 - 24.00 น.เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/LegendBKK



บทความแนะนำ


ศรราม.คาราบันเทิงข่าวบันเทิงผู้หญิงเซ็กซี่ดิวเส้นผมความสวยความงามไผ่วันพ้อยท์ดิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก