เวียร์ เปิดปากเรื่องแต่งงาน หลังได้รับเซอร์ไพรส์ลูกโป่งในวันเกิดจาก เบลล่า ราณี

อ่าน 11,527

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาเปิดใจหลังได้ลูกโป่งเต็มห้อง บอกเป็นสิ่งที่น่ารัก ตอนนี้อายุ 32 ปี ไม่อยากได้อะไรอีกแล้ว

งานมีตติ้งและฉลองวันเกิดของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านไปแล้วอย่างอบอุ่น ท่ามกลางแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติกว่า 400 คน ซึ่งงานนี้ เวียร์ได้นำของรักของหวงมาประมูล และนำรายได้จากงานกว่า 225,000 บาท สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งงานนี้ มีแฟนคลับมอบทองให้หนุ่มเวียร์หนักกว่า 3 บาทเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เวียร์ เผยว่า การจัดงานครั้งนี้ ตนได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับ และได้มีการทำบุญให้ผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช รวมทั้งยังสมทบทุนไปทำบุญที่ลาว ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา 12 ปี แฟนคลับเองก็เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานของ บางคนมาจากจีน ฮ่องกง ไต้หวัน ซึ่งตนก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ขอให้รักกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดที่เป็นลูกโป่งจากเบลล่านั้น เวียร์บอกว่า ตนขอบคุณน้องมาก ตนไม่คิดว่าจะได้รับ เพราะแค่คำอวยพรก็พอแล้ว ส่วนของขวัญนั้นตนไม่อยากได้ เพราะแค่ของขวัญจากแฟนคลับก็เยอะแล้ว ตนอายุ 32 ปี ค่อนข้างโต ต้องมีสติ มองโลกกว้าง ๆ เข้าใจความรู้สึกคนอื่นให้มากขึ้น

เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน หนุ่มเวียร์บอกว่า ตอนนี้ยังก่อน ขอมีเงินก่อนค่อยแต่งงาน

ภาพจาก Instagram bellacampen, weir19



บทความแนะนำ


แอดมิชชั่นระยะทางความรักอุปสรรคเคล็ดลับการเรียนเทรนด์เสื้อผ้าการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก