ซัดกันนัว!! เผยคลิปเหตุการณ์ศึกสายเลือด คนขับรถเมล์สาย 151 เปิดศึกเพื่อนร่วมอาชีพสาย 27

อ่าน 3,180

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Emmy Bodyslam โพสต์คลิปทะเลาะวิวาทระหว่างรถเมล์สาย 151 กับ สาย 27 โดยทั้งคนขับรถเมล์และกระเป๋ารถเมล์ทั้ง 2 คันได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนต่างฝ่ายต่างคว้าคันเกียร์รถที่เป็นท่อนเหล็กออกมาไล่ฟาดกันกลางถนน

ผู้โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า ทำอะไรก็ใจเย็นๆ กันหน่อยสิครับ โธ่? ให้คนที่นั่งลงให้หมดแล้วมึงขึ้นไปต่อยกันบนรถดีกว่าห่า เดี๋ยวโดนรถกู!!! #สายไหนอยากเจ็บเจอกับสาย 151 และ 27 ได้ทุกเวลาครับ #ที่นี่เมืองมีนบุรี!!!!!

ทั้งนี้คลิปนี้ชาวเน็ตเข้าไปดูมากกว่า 300,000 ครั้ง พร้อมเข้าไปแสดงความเห็นให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็นๆ อย่าอารมณ์ร้อย และบางรายบอกด้วยว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย จนเป็นความเคยชินไปแล้ว

ล่าสุด ขสมก. แจ้งว่า ตามที่มีคลิปพนักงานประจำรถเอกชนร่วมบริการ สาย 151 และสาย 27 ก่อเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อวันที่ 25 เม.ย.60 นั้น ขสมก.ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขอรายงานความคืบหน้า ดังนี้

รถโดยสารเอกชนร่วมบริการ สาย 151 เป็นรถโดยสารธรรมดาหมายเลข 151 - 13 มีบริษัท ลาดกระบังขนส่ง จำกัด เป็นผู้ประกอบการรถโดยสารเอกชนร่วมบริการ สาย 27 เป็นรถมินิบัส (สีส้ม) หมายเลข 27 - 8 มีบริษัท ทีบัส ทรานสปอร์ต จำกัด เป็นผู้ประกอบการขสมก.ได้แจ้งบริษัท ลาดกระบังขนส่ง จำกัด และบริษัท ทีบัส ทรานสปอร์ต จำกัด ให้ส่งตัวพนักงานประจำรถคันที่ก่อเหตุมารายงานตัว เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ในวันที่ 27 เม.ย.60 เวลา 13.30 น. ณ สำนักงานใหญ่ ขสมก.เบื้องต้น ขสมก.ได้สั่งพักงานพนักงานประจำรถสาย 151 และสาย 27 คันที่ก่อเหตุ จนกว่าผลการสอบสวนจะได้ข้อยุติ



บทความแนะนำ


คอมเม้นแฟนบอลอินโดนีเซียเมสซี่เจช้างศึกVenbiชนาธิปสรงกระสินธ์ทีมชาติไทย2015ซีเกมส์โปรโมชั่นคนสองคนความรักจืดจางคนสองคนความหวานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก