ยาย-ป้าเด็กแฝด ทนคิดถึงไม่ไหว บุกบ้านพ่อหลานแต่ทำได้แค่เกาะรั้ว

อ่าน 13,468

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปสะเทือนใจเมื่อพ่อของเด็กหญิงฝาแฝดวัย 7 ขวบ ได้พยายามนำตัวลูกสาวฝาแฝด น้องใบบัว - น้องใบตอง ที่ถูกพ่อคือนายสุรชัย กับญาตินำตัวขึ้นรถไปอยู่ด้วยที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้าของป้าและยาย ซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูเด็กทั้งสองมาตั้งแต่เกิด หลังผู้เป็นแม่เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่บ้านของนายสุรชัย พ่อของเด็กหญิงฝาแฝด ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 10 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นางเสาร์ อายุ 67 ปี และ น.ส.ปุณณภัทร อายุ 43 ปี ยายและป้าของเด็กแฝด พร้อมด้วยญาติๆ รวม 8 คนเดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ

เพื่อมาดูบ้านของนายสุรชัย และความเป็นอยู่ของหลานแฝด ซึ่งพบว่ายังคงปิดประตู หน้าต่างเงียบ หน้าบ้านมีรองเท้าจำนวนหลายคู่ พบรองเท้าเด็ก สีฟ้าและสีเหลืองวางอยู่ด้านหน้าประตูบ้าน และไร้วี่แววคนในบ้าน

จากนั้นทั้งหมดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อำเภอไทรน้อย ได้เดินทางไปที่ว่าการอำเภอไทรน้อยเพื่อสอบถามถึงข้อมูลและนายละเอียดทั้งหมดของเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้มีการพยายามติดต่อพ่อของเด็กแฝด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งพ่อและทนายความ ซึ่งญาติๆ ทั้งหมดยังคงอยู่ที่ อำเภอไทรน้อย โดยคาดหวังว่าจะได้พบหลานทั้ง 2 คน

นางเสาร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางทนายได้มานั่งเขียนเอกสาร แล้วบอกว่าให้มาเซ็นมอบ แต่ทางยายก็ไม่เซ็น อ่านให้ฟังเขาก็ไม่อ่านให้ฟัง ยายเซ็นด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่ก่อนจะเซ็นยายก็บอกกับทนายว่าถ้าเด็กร้อง หรือไม่ยอมไปยายไม่ให้นะ หลังจากวันที่เป็นข่าว ยายเดินไปส่งที่รถแต่เด็กร้องเด็กไม่ยอมไป ตามคลิปที่เห็นเลย

ก่อนหน้านี้ มีทนายติดต่อมา 2 ครั้ง ก็เลยบอกว่าให้เด็กจบป. 1 ก่อนได้ไหม แล้วให้ยายกับลูกสาวไปอยู่กับเด็ก เพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนได้หรือเปล่า ต่อมาทนายก็ติดต่อมาอีกบอกว่าใกล้เวลา 6 เดือนแล้วนะ ก่อนหน้านี้ให้ทำใจ 1 เดือนแล้ว พ่อก็เดินทางมา แล้วก็มานั่งรอ คือมานั่งเฉยเฉยๆ แต่เด็กก็ไม่ยอมไป

คือช่วงเวลา 7 ปี มีการพูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงกัน เพราะยายบอกว่ามีข้อแม้ถ้าเด็กร้อง หรือไม่ยอมไปยายจะไม่ให้ เรายังเคยถามทนายเลย ว่าเด็กร้องหรือไม่ยอมไปตามข้อตกลง ทางยายจะผิดไหม ครั้งแรกที่คุยกันทนายบอกว่าส่งมอบเด็กภายใน 7 วันได้ไหมมันไม่ใช่ผักปลา แต่เป็นจิตใจคน



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงปัญหาความรักการศึกษาน้าเน็กรอยพระพุทธบาทความรักข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก