เวียร์ เผย สุดปลื้ม เบลล่า จัดเซอร์ไพร์วันเกิดให้ แย้มเรื่องแต่งงานไว้ แบบนี้

อ่าน 5,699

หลังจากที่ หนุ่มเวียร์ ออกมาเผยว่า ผู้ที่จัดเซอร์ไพร์สลูกโป่งให้ในวันเกิดอาย 32 ปี ของตนนั้น ก็คือสาว เบลล่า นั่นเอง ก่อนที่จะบอกว่า ตนรู้สึกขอบคุณน้องมาก และไม่ได้คิดว่าจะอยากได้ของขวัญอะไรจากสาว เบลล่ามาก แค่คำอวยพรก็พอแล้ว เพราะได้รับของขวัญจากแฟนคลับมากมาย จริงๆในปีนี้

ตนอายุ 32 ปี ค่อนข้างโต ต้องมีสติ มองโลกกว้าง ๆ เข้าใจความรู้สึกคนอื่นให้มากขึ้น

โดยวันเกิดของหนุ่มเวียร์ในปีนี้นั้น เจ้าตัวได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับ และได้มีการทำบุญให้ผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช รวมทั้งยังสมทบทุนไปทำบุญที่ลาวอีกด้วย

ในกิจกรรมในวันเกิดของ เวียร์นั้น แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติกว่า 400 คน ซึ่งงานนี้ เวียร์ได้นำของรักของหวงมาประมูล และนำรายได้จากงานกว่า 225,000 บาท สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งงานนี้ มีแฟนคลับมอบทองให้หนุ่มเวียร์หนักกว่า 3 บาท

นอกจากนี้ หนุ่มเวียร์ยังเผยถึงเรื่องของความรักและการแต่งงานกับหวานใจคนสวย หลังจากสื่อถามว่า เมื่อไหร่จะแต่งงานมีครอบครัว หนุ่มเวียร์ก็บอกว่า ตอนนี้ยังก่อน ขอมีเงินก่อนค่อยแต่งงาน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการศึกษาเส้นผมความสวยความงามทุนการศึกษาเพื่อนฝูงความสัมพันธ์ความขัดข้องใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก