เมย์ พิชญ์นาฏ แจงสาเหตุแจ้งความ 2 เพจดัง ใครจะไปทน โดนคนหาว่าเป็นกะ_รี่

อ่าน 8,331

เมย์ พิชญ์นาฏ เผยสาเหตุแจ้งความเอาผิดเพจดัง บอกโดนขโมยรูปแล้วเอาไปด่าเสีย ๆ หาย ๆ จี๊ดสุดคือด่าว่า "อิจฉามึงจริง ๆ เลยว่าที่หากระห_สวยระดับดารามาเป็นเมียได้"

จากกรณีที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจฟุตบอลชื่อดัง 2 เพจ ที่เขียนข้อความหมิ่นประมาทเมย์และเจ ชนาธิป แฟนหนุ่ม ล่าสุด (27 เมษายน 2560) เมย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ เมย์ เผยว่า เพจนั้นเป็นเพจติ่งฟุตบอลสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชอบแขวะนักเตะ ด่าไปด่ามาก็พาลมาด่าตนและเจ ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้สนใจ แต่มีคนส่งมาให้ตนดูเยอะมาก ตนก็เข้าไปอ่านและพบว่าข้อความหยาบคายมาก มีการด่าที่แรงที่สุดคือ "อิจฉามึงจริง ๆ เลยว่าที่หากระห_สวยระดับดารามาเป็นเมียได้" แล้วเอาภาพของเมย์และเจที่ไปเที่ยวทะเลมาแขวะ และบอกว่าเจโดดซ้อม ซึ่งจริง ๆ แล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของเจ เราไปเที่ยวทะเลกันแค่ 2 วันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ได้มีหลายคนเข้าไปเตือนเขา แต่เขาก็ตอบกลับมาด้วยคำพูดหยาบคาย ตนเลยเข้าไปแสดงตัวในช่องคอมเมนต์ด้วยการปรบมือ เขาก็ตอบกลับมาว่า เสือ_ พอแฟนคลับของตนเข้าไปต่อว่า เขาก็ตอบกลับมาว่า "มาตามกลิ่นฟีโรโมนเหรอ" จนทำให้คุณแจ็ค ผู้จัดการของเมย์ไม่ยอม

นอกจากนี้ เมย์ยังบอกว่า เพจนี้หยาบ พอเราเตือนเขาก็ปิดเพจไป ส่วนอีกเพจ เขาก็กวนด้วยการเอาผลงานเก่าของตนมาล้อเลียน ตนเลยไม่รู้จะคุยอะไร ให้ตำรวจคุยแทนแล้วกัน

ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น เมย์บอกว่า เรื่องนี้ต้องถามทางผู้จัดการ เพราะตนไม่เอาเวลาที่มีค่ามาสนใจ แม้เพจจะปิดไป แต่ตนได้เลขประจำตัวบัตรประชาชนมาแล้ว ตนสงสารลูกเมียเขานะ ตนแค่อยากปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

ภาพจาก Instagram maypitchy, jaojack



บทความแนะนำ


เสื้อวงร็อคดับคาอกteebandShrekMonsterHuntอสูรกายแฟชั่นแฟชั่นเสื้อยืดช็อกดับข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก