อั้ม พัชราภา เปิดใจหลังมีภาพกินหมูกระทะกับ ไฮโซฟลุค คนนี้มาวินจริงไหม

อ่าน 1,990

อั้ม พัชราภา เปิดใจหลังกินหมูกระทะข้างทางกับ ไฮโซฟลุค แล้วโดนแอบถ่าย พร้อมไขข้อข้องใจเรื่องความสัมพันธ์ คนนี้มาวินหรือเปล่า

โดนจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดจริง ๆ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็มีคนตาดีเห็นว่าสาวอั้ม ไปกินหมูกระทะกับ ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ที่เคยมีข่าวจีบสาวอั้มอยู่ จนหลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะมาวินสุดแล้วหรือเปล่า

ล่าสุด (26 เมษายน 2560) อั้ม พัชราภา ก็ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวต่าง ๆ ที่ผ่านมา อย่างเรื่องตอนจบของ เพลิงพระนาง ซึ่งสาวอั้มบอกว่า ฉากจบเราดูแล้วเสียใจมาก กับทุกตัวละคร เราเคยเห็นเขาสวยงาม อย่างตองนวลเห็นแล้วก็เสียใจนะ เราสงสารเขา เมื่อก่อนเขารุ่งเรือง ตอนนี้กลายเป็นผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่งที่ยังนึกถึงความหลังเก่า ๆ

เห็นฟีดแบ็คละครออกมาดีก็ดีใจ หายเหนื่อย เพราะตนกดดันกับเรื่องนี้มาก ทุกคนหวังกับเรื่องนี้มาก และตนเองก็พยายามมากเช่นกัน ส่วนผลงานละครหลังจากนี้ ก็พยายามจะให้มีเร็ว ๆ นี้ ขอพักแป๊บหนึ่ง พยายามจะดูบทให้เข้ากับตัวเอง เพราะคนก็คาดหวังกับเพลิงพระนางไปแล้ว ตั้งความหวังกันเรียบร้อยแล้ว เรื่องต่อไปคงจะต้องคิดหนัก คงจะเป็นคนละแนวไปเลย ยังไม่ทราบว่าจะเล่นเรื่องอะไร ต้องรอผู้ใหญ่ส่งบทมา เรื่องบทแม่ จริง ๆ ไม่รับบทแม่นะ แต่เรื่องนี้เล่นตั้งแต่สาวจนมาโต จนมาถึงคุณยาย เลยคิดว่ามันน่าลองมาก ตอนแรกคิดว่าทำไม่ได้ด้วยซ้ำ เป็นการฉีกตัวเองหนักมาก มันไม่ใช่ตัวเองเลย แต่ดูแล้วก็สงสารอนัญทิพย์มาก

ส่วนเรื่องที่ไปลงพื้นที่ช่วยตามหาน้องหมา "เจ้าอ้วน" ด้วยตัวเองนั้น อั้ม พัชราภา เผยว่า จริง ๆ ไปมา 2 วันแล้ว ตอนแรกไม่รู้จักเจ้าของ ก็แท็กมาเรื่อย ๆ ได้ข่าวว่าเขาหากันมา 5 วันแล้ว ไม่เจอ รู้สึกว่ามันนานไป เป็นอันตรายต่อหมา ก็รู้สึกว่าตนเองว่าง เลยไปช่วยดีกว่า ตอนแรกรอมา 5 ชั่วโมงครึ่ง เขาออกมากินข้าวหลังจากไม่ได้กินมาหลายวัน เพราะโดนหมาเจ้าถิ่นต้อนเข้าป่า แต่ยังไม่สามารถเอาตัวเขาออกมาได้ ก็รอแล้วรออีก จนมีพี่อาสากู้ภัยมาช่วย แต่เขาก็กลัวคน จนอีกวันหนึ่งก็มาตามหาใหม่ คิดว่าไม่เจอไม่ได้แล้ว เลยจุดธูป ขอให้หาเจอ แล้วก็เจอ ก็ดีใจ เคสไหนที่เราเห็น ใกล้บ้าน แล้วเราว่าง ก็อยากไปช่วย

ถามถึงเรื่องไปกินข้าวกับไฮโซฟลุค สาวอั้ม พัชราภา เล่าว่า วันนั้นจริง ๆ โทรมมากเลย หลังจากช่วยน้องหมาแล้วก็ไปกินข้าวที่หน้าปากซอยนั้นเลย จำหน้าคนถ่ายได้เลย เคยเจอ ถ่ายรูปอีกฝ่ายไว้ด้วย เห็นแล้วก็บอกเพื่อนว่าให้ยืนไว้ หน้าฉันไม่ได้แต่ง ให้ยืนบัง ถามว่าไม่โกรธคนแอบถ่ายใช่ไหม ก็ชินนะ แต่ก็แอบโกรธ คือเรากิน จะถ่ายตอนเราอ้าปาก แล้วตอนนั้นมันร้อนมาก และเราหิว ก็อยากกินข้าวให้มันสบายใจ แล้วเลือกรูปอั้มไม่สวยเลย

สำหรับความสัมพันธ์กับ ไฮโซฟลุค คือยังคุยกันอยู่ พี่เขาก็น่ารักดี ยังไม่ถึงขั้นดูใจหรือเป็นแฟน เราต้องดูให้แน่ใจ บางคนคิดว่าใช่มันก็ไม่ใช่เนอะ ต้องดูให้ดี ถ้าถามว่าเขามาจีบไหม ก็ต้องถามพี่เขา

ภาพจาก Instagram aum_patchrapa



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยเที่ยวโคราชUberเที่ยวนครราชสีมาเที่ยววัดหลวงพ่อคูณเทคโนโลยีดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก