ไฟเขียว คุณแม่ พีช พชร ชม แพทริเซีย น่ารัก บอกลูกรักใคร..แม่ก็รักด้วย

อ่าน 11,290

คุณแม่ส้ม ชนัดดา เผยหลังมีข่าว พีช พชร พา แพทริเซีย กู๊ด มาทานข้าวด้วยกันแล้ว ชมฝ่ายหญิงน่ารัก บอกลูกรักใคร แม่ก็รักด้วย

เรียกว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่รักป้ายแดงของวงการบันเทิงไทยอย่างพระเอกหนุ่ม พีช พชร และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ตอนนี้อินเลิฟสุด ๆ ลงภาพคู่ในไอจีเพียบ

ล่าสุด (26 เมษายน 2560) คุณแม่ส้ม ชนัดดา คุณแม่ของหนุ่มพีช ได้เผยถึงเรื่องความรักของลูกชายว่า ลูกก็มาบอกพร้อมกับข่าวบอกว่าแม่เห็นข่าวหรือยัง แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย ได้มีโอกาสเจอน้องแพทบ้าง หลังมีข่าวน้องพีชก็พามาทานข้าวด้วยกัน ก็น่ารักดีค่ะ คุณแม่เคยดูละครที่น้องแพทแสดงทางช่อง 3 อยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราจะรู้จักกับเพื่อน ๆ ลูกที่เขาพามาบ้าน เราสนิทกันกับลูก มีอะไรเขาก็บอกตลอด แต่ไม่ได้เป็นห่วงอะไร จะได้มีคนช่วยแม่ดูแล

เรื่องสเปคลูกสะใภ้ก็ไม่มี ขอแค่เขาเป็นคนดี รักลูกเราจริง แค่นี้ก็พอแล้ว ช่วงนี้หน้าตาเขาดูไม่เครียด ตาวิบวับมีความรัก แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายหญิง คือน้องยังอายุน้อยก็ค่อย ๆ คุยกัน ค่อย ๆ ศึกษากันไปก่อน แต่แม่ไม่ได้หวงลูก คนเราต้องมีเพื่อน อยู่คนเดียวไม่ได้ ลูกชอบใคร แม่ก็ชอบ ไม่ห้ามอยู่แล้ว ทุกอย่างให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง

ภาพจาก Instagram peach_pachara, patriciagood



บทความแนะนำ


วามวงศ์วานทำร้ายคู่แข่งปล้นร้านคู่อริเปิดเกินเวลาสถานบันเทิงปล้นร้านกุญแจAngryBirdsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก