สะเทือนใจ! จับลูกกตัญญูหลงเดินทางผิดค้ายาบ้า สารภาพต้องการหาเงินเลี้ยงดูพ่อแม่ชราป่วยนอนติดเตียง

อ่าน 11,328

ลูกชายวัย 44 ปี หลงเดินทางผิดค้ายาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงครอบครัว ขอกราบลาบุพการีชดใช้กรรม ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 17.00 น. (26 เม.ย.) นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายธวัชชัย อายุ 44 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติด และครอบครองเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ของกลางยาบ้า 2 เม็ด

นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหา มีการใช้บ้านพักลักลอบจำหน่ายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และเสพยาเสพติด จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ค้ายาบ้าจริง เพื่อต้องการนำเงินไปเลี้ยงบุพการีที่ล้มป่วย

เมื่อตรวจสอบภายในบ้าน ต้องถึงกับสลดใจ เมื่อสองผู้เฒ่า ผู้เป็นพ่อวัย 80 ปี และผู้เป็นแม่วัย 77 ปี ได้ป่วยโรคชรานอนติดเตียง ไม่อาจช่วยตัวเองได้ มีเพียงบุตรชายที่ตกเป็นผู้ต้องหา คอยปรนนิบัติเลี้ยงดูในทุกๆ เรื่อง ซึ่งตัวผู้ต้องหาเมื่อรู้ว่าทำผิดต่อบุพการี ได้ก้มลงกราบแทบเท้าขอขมาต่อบุพการี น้ำตาแม่ถึงกับไหลพราก เป็นภาพที่อเนจอนาถใจยิ่งนัก

อย่างไรก็ตาม จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.พลูตาหลวง มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมติดต่อญาติมาให้การดูแลแทนสองผู้เฒ่า เพราะทั้งคู่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ แม้จะกินอาหารหรือปลดทุกข์ก็ตาม



บทความแนะนำ


เรียนในประเทศมหาวิทยาลัยรามคำแหงข่าวล่าสุดการแต่งหน้าความสวยความงามฆ่าข่มขืนคดีน้องแววผู้หญิงSHAPEการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก