ทำไมต้องหม่องนี่ !! ชาวบ้านออกมา ?นอนเว็น? ใต้ต้นมะขามยักษ์ แหงนหน้ามองขี้ฟ้า ขาสั่นผั่บ ๆ มือไม้เกร็งไปหมด หอบสังขารแล่นหนีแทบไม่ทัน

อ่าน 11,093

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่หมู่บ้านเมย หมู่ที่ 5 ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย ผู้ตายคือ นายสมชาย งามเสริฐ อายุ 41 ปี อายุ 45 ปี ผูกคอตายใต้ต้นมะขามยักษ์ ห้อยตัวลงมาต่องแต่ง น่าสยองขนลุกแก่คนที่มาพบเห็นอย่าง ศพนั้นแลบลิ้น ตาเหลือก สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านไม่น้อย

ภรรยาผู้ตายเล่าว่า สามีตนนั้นได้บอกกับตนว่าจะออกมาถางหญ้าที่นา สามีนั้นออกไปตั้งแต่เช้ามืด พอสายมามีชาวบ้านมาบอกตนว่าสามีตนนั้นผูกคอตายใต้ต้นมะขามยักษ์แล้ว ตนคาดว่าสามีผูกคอตายเนื่องจากโรคประสาทกำเริบ เนื่องจากสามีไปรับยาที่โรงพยาบาลจิตเวชบ่อยๆ ตนไม่รู้จะทำไงแล้วเหมือนกัน ได้แต่ร้องไห้คิดถึงสามีมาด่วนตัดสินจากตนไป

ทั้งนี้ชาวบ้านเล่าว่า ต้นมะขามยักษ์ต้นนี้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจแก่ชาวบ้าน เป็นที่ไว้รับประทานอาหารกันช่วงเวลาที่ออกมาทำนา ก่อนจะพบผู้ตายพวกตนก็พากันมานั่งกินข้าวกันใต้ต้นมะขามยักษ์ต้นนี้ แต่พอแหงนหน้าขึ้นมองบน พวกตนแทบช๊อก ตกใจอย่างมาก เห็นศพผู้ตายห้อยต่องแต่งแลบลิ้นให้ คงจะเป็นการยากที่ชาวบ้านจะกล้ามานอนพักผ่อนใต้ต้นมะขามแห่งนี้

ขอบคุณภาพ ชมพิศ ปิ่นเมืองเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


โฟนหน้าจอแท็บเล็ตความรักUshioToraภาพยนตร์เซ็กส์ผู้ชายผู้หญิงtabletหน้าจอสมาร์ทsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก