ตำรวจรวบ ! ลูกกตัญญูหลงผิด "ค้ายาบ้า หาเลี้ยงพ่อแม่ชรา" ก้มกราบเท้าขอขมาก่อนเข้าคุก !

อ่าน 4,091

ตำรวจรวบ ! ลูกกตัญญูหลงผิด "ค้ายาบ้า หาเลี้ยงพ่อแม่ชรา" ก้มกราบเท้าขอขมาก่อนเข้าคุก ! รวบหนุ่มค้ายาบ้าเพื่อหารายได้เลี้ยงดูพ่อแม่วัยชรา ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนจากกันก้มกราบขอขมาต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ด้านตำรวจติดต่อญาติมาดูแลแทน

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายธวัชชัย เรืองสาคร วัย 44 ปี ที่บ้านเลขที่ 121/284 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในข้อหาเสพยาเสพติด และครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 มียาบ้าเป็นของกลาง 2 เม็ด

ด้านนายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า เรื่องนี้ได้รับการร้องเรียนมาว่า ผู้ต้องหาใช้บ้านพักลักลอบจำหน่ายยาเสพติดแก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงนำกำลังบุกจับ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ สาเหตุที่ทำนั้นเพราะต้องการนำเงินไปเลี้ยงดูบุพการีที่ล้มป่วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในบ้าน พบว่ามีพ่อวัย 80 ปี และแม่วัย 77 ปี ป่วยเป็นโรคชรานอนติดเตียง มีแต่ผู้ต้องหาที่เป็นบุตรคอยปรนนิบัติทุกเรื่อง และเมื่อผู้ต้องหารู้ตัวว่าทำผิด ก็ได้ก้มลงกราบแทบเท้าขอขมาต่อบุพการีทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.พลูตาหลวง ได้ติดต่อญาติให้มาดูแลพ่อและแม่แทน เพราะไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ข้อมูลและภาพจาก kapook / workpointtv



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโปรโมชั่นทำบุญAllRobinsonKidsAboutChidlomFashionDestinationXclusiveSFGCentralSaleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก