สุดสลดใจ!! หนูน้อยวัยขวบเศษ พลัดตกท่อระบายน้ำหน้าบ้าน เสียชีวิต

อ่าน 9,534

ข่าวสด เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 27 เม.ย. 60 ร.ต.อ.มีศักดิ์ สีทอง ร้อยเวร สภ.สีบัวทอง ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหายและพบเป็นศพในท่อระบายน้ำ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู(ฐานแสวงหา)ประจำจังหวัดอ่างทอง เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านของเด็ก เลขที่ 264 หมู่ที่ 3 ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางญาติได้แจ้งว่าเด็กหายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยญาติและเจ้าหน้าที่ออกตามหาแต่ไม่พบ เลยสงสัยว่าเด็กอาจจะจมน้ำจึงจัดชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ นทีแสวงหา สนับสนุนยังจุดเกิดเหตุแต่ก็ไม่พบอีกเช่นกัน กระทั่งเวลา 14.30 น. สันนิษฐานว่าเด็กอาจจะตกลงไปในท่อระบายน้ำจึงได้ทำการค้นหาอีกครั้ง พบรองเท้าของเด็กลอยอยู่ที่ปลายท่อ 1 ข้าง

จึงขอรถแบ๊คโฮสนับสนุน จากองค์การบริหารส่วนตำบลสีบัวทองเพื่อทำการขุดท่อ สุดท้ายต้องพบกับภาพสุดสลดเมื่อพบร่างของหนูน้อยเสียชีวิตในท่อระบายน้ำ ทราบชื่อคือ เด็กชายคุณัชญ์ ปานประดับ อายุ 1 ปี 4 เดือน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างเด็กออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กพลัดตกท่อ แต่ไม่มีใครมาพบจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู(ฐานแสวงหา) นำร่างของเด็กส่งแผนกนิติเวชเพื่อชันสูตรพลิกศพอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด จากนั้นจะมอบร่างคืนให้กับญาตินำไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

(ทางเว็บไซต์ไม่ได้มีเจตนาซ้ำเติมผู้เสียชีวิตหรือครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ทั้งนี้เพียงแค่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพียงเท่านั้น)

จนท.ลงค้นหา

พบศพหนูน้อย

แพทย์เวรร่วมชันสูตรเบื้องต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ศูนย์ประสานงานมูลนิธิร่วมกตัญญู แสวงหา



บทความแนะนำ


ข่าววันนี้ข่าวเด่นหัวใจมรกตเกาะค๊อกคอมทะเลอันดามันข่าวด่วนสามีถอดรหัสธรรมชาติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก