รวบแล้ว !! โจ๋เมาซ่า กระทืบ รปภ.พิการ สารภาพสิ้น แค่โมโห ที่ถูกไล่เพราะไป ฉี่ข้างกำแพง (คลิป)

อ่าน 6,209

ข่าววันนี้ จากเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย เจ้าหน้าที่ รปภ.จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าหอพักลูกกวาด หลังธนาคารอิสลาม บางแสน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 22.50 น.ของคืน วันที่ 17 เม.ย. 60 หรืองานวันไหลบางแสน จนทำให้ นาย ชาติชาย ทองขาว อายุ 35 ปี เป็น รปภ.ของหอพักลูกกวาด ได้รับบาดเจ็บ เย็บที่ศีรษะ 14 เข็ม และตาขวาอีก 10 เข็ม

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาได้แล้วทั้งหมด 8 คนด้วยกัน พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบช.ภ.2 ได้แถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้งหมดมี นาย วศิลป์ จิตรนามกร 23 ปี , นาย ประกาศิต วงใหญ่ อายุ 23 ปี , นาย ธวัช ภูมี อายุ 19 ปี , นาย จตุพล สวัสดิ์ศรี อายุ 19 ปี , นาย กิตติศักดิ์ เลิศธัญโรจน์ อายุ 19 ปี , นาย เกรียงไกร จันทาภิรมย์ อายุ 24 ปี , นาย รัชฎ มิตราภินันท์ อายุ 22 ปี , นาย ณัฐพล กรุณา อายุ 18 ปี โดยทั้ง 8 คนรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง

โดยในวันก่อเหตุนั้นพวกตนนั้นได้เล่นน้ำสงกรานต์วันไหลบางแสน และได้ดื่มสุรากันจนเกิดอาการมึนเมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พวกตนได้เดินไปปัสสาวะที่ข้างกำแพงอาคาร แต่ปรากฏว่ามี เจ้าหน้าที่ รปภ. มาไล่พวกตนจึงเกิดความโมโห แล้วได้รุมทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่รปภ.จนได้รับบาดเจ็บ และเมื่อลงมือเสร็จต่างพากันแยกย้ายหลบหนี

ด้าน นาย ชาติชาย ทองขาว เจ้าหน้าที่ รปภ. เผยว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายตนเองมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด และตนก็มีความสบายใจขึ้นมาก และตนไม่คิดติดใจต่อกลุ่มวัยรุ่นแต่อย่างใด และขอขอบคุณสื่อทุกสื่อที่ลงข่าวให้จนตนได้รับความเป็นธรรม

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันที่ก่อเหตุ

ชมคลิป



บทความแนะนำ


ดนุพรดาราบรู๊คข่าวบันเทิงครม.สัญจรข่าวล่าสุดครม.สัญจรประชุมเทคโนโลยีคาราคาซังอนาคตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก