ใหญ่ฟัดใหญ่!! รถบรรทุกดินขับตัดหน้า รถพ่วง 22 ล้อ เบรคไม่ทัน พุ่งเสยท้ายสนั่นเต็มๆ (คลิป)

อ่าน 4,195

ข่าวสด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 27.เม.ย.60 ทางผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่พร้อมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี เจ้าหน้าที่ทางหลวงกองบังคับการ 2 นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม (ขาเข้า)นครปฐม ก่อนถึงแม็คโดนัลล์(สาขานครชัยศรี) อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกกระดาษม้วนของบริษัท SCG หมายเลขทะเบียน 70-4998 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งหมด ทราบชื่อคนขับคือนายบุญแทน สายดำ อายุ 48 ปี ที่อยู่ 183 หมู่ที่ 20 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บ และรถคู่กรณีคือรถพ่วงบรรทุกดิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

จากการสอบถาม นายบุญแทน สายดำ คนขับเล่าว่า ตนเองขับรถมาทางถนนบรมราชชนนีข้ามสะพานข้ามแยกว.อุดร ออกถนเพชรเกษม มุ่งหน้าจะไปทางนครปฐมขับตามรถบรรทุกดินมา แต่จู่ๆก็มีรถบรรทุกดินแบบพ่วงแม่ลูกอ่อน เลี้ยวกะทันหันเข้าซอยโดยที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว จึงเบรคไม่ทันชนเข้าอย่างเต็มแรง ตนตั้งสติได้จึงรีบไปปิดวาวล์ถังแก๊ส NGV ด้านหลังถึง 8 ถังที่รั่วไหลออกไม่อย่างนั้นจะต้องระเบิดอย่างแน่นอน ส่วนรถบรรทุกดินก็วิ่งหลบหนีเข้าซอยไปโดยที่ไม่ได้จอดรถลงมาดูแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันพร้อมเก็บภาพในที่เกิดเหตุ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแถวนั้นว่าเป็นรถคันไหนที่เลี้ยวเข้าซอย เพื่อจะได้เรียกมาสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

จนท.ช่วยกันเก็บกวาด

รถติดเป็นจำนวนมาก

เชิญชมคลิป



บทความแนะนำ


ข่าววันนี้ฟุตบอลอีโมจิทวิตเตอร์ข่าวเด่นข่าวด่วนข่าวบันเทิงลิเดียศรัณรัชต์ลิเดียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก