ไม่โสดแล้ว! ไฮโซม่านฟ้า อินเลิฟ มีรักครั้งใหม่กับพระเอกหน้าตี๋

อ่าน 11,924

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลายคนพร้อมใจกันแซวว่า ใช้พระเอกเปลืองมาก สำหรับไฮโซสาวคนดัง ?ม่านฟ้า อรปภัตร? ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ที่ยังไม่พร้อมเอ่ยชื่อว่า ณ ตอนนี้สถานะหัวใจของเธอไม่ได้ใช้คำว่าโสดอีกต่อไปแล้ว เพราะมีหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกเข้ามาช่วยดูแลปัดฝุ่นให้เป็นอย่างดี แต่สาเหตุที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวตอนนี้ก็เป็นเพราะว่าไม่อยากเจอข่าวรักๆ เลิกๆ เหมือนครั้งก่อนๆ เลยตั้งใจดูกันให้ชัวร์ที่สุดแล้วค่อยเฉลยทีเดียวดีกว่า นอกจากนั้นแล้วสาวม่านฟ้าก็ยังถือโอกาสนี้อัพเดทผลงานการแสดงในบทบาทสำคัญจากเรื่อง ?400 นักรบ ขุนรองปลัดชู? ให้เราฟังด้วยว่า?

ถามถึงหนังเรื่อง 400 นักรบ ขุนรองปลัดชู การแสดงครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง ?"เรื่องนี้เล่นเป็นพระมเหสีเอก เป็นพระมเหสีฝั่งพม่า ซึ่งบทดีมาก ถือว่าเป็นนางเอกฝั่งพม่าเลยค่ะ ถามว่าเล่นยากไหม เอ่อ?ยากค่ะ เพราะเล่นไม่เป็นตัวเอง แล้วภาษาที่ใช้ก็ต้องเป็นภาษาสมัยก่อน อีกอย่างคือต้องท่องบทเยอะด้วย บทยาวมาก?

เรื่องนี้จะมีโอกาสได้เห็นเราในฉากยั่วยวน หรือฉากเซ็กซี่บ้างไหม ??ไม่มีค่ะ มีแต่ฉากอ้อนสามีมากกว่า เหมือนสมัยก่อนผู้หญิงคนไหนที่ทำให้สามีรักสามีหลงคือจะได้ทุกอย่างเลย ส่วนฉากเซ็กซี่ก็ไม่มีนะ อาจจะมีแค่ในฉากห้องนอนอะไรแนวๆ นี้ แต่ก็ต้องไปดูกันเองค่ะว่ามีลีลายั่วยวนยังไง?

พอได้มาเล่นหนังประวัติศาสตร์แบบนี้ ตัวเราเองเคยเจอกับเหตุการณ์อะไรแปลกๆ บ้างหรือเปล่า ??ก็มีบ้างนะ แต่ของม่านเจอแบบในฝัน คือเห็นเป็นนักรบโบราณ แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ เพราะคิดว่าน่าจะเกิดจากที่เราติดภาพในกองถ่ายอะไรแบบนี้มากกว่า?

เห็นว่าเราตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้โดยที่ไม่รับเงินค่าตัวด้วย ??ใช่ค่ะ เพราะอยากให้เป็นสมบัติของชาติ?

นอกจากเล่นหนังแล้ว หลังจากนี้เราจะมีผลงานอะไรอีกบ้าง ??มีหนังอีกเรื่องค่ะ และก็เล่นละครกับช่องมากสี เป็นบทร้าย คือเล่นเป็นตัวเองเลย เพราะเราไม่ใช่นางเอก (หัวเราะ) อีกอย่างคืออยากเล่นบทแบบร้ายๆ แรงๆ แบบนี้อยู่แล้วด้วย?

เป็นเพราะไปเล่นละครหรือเปล่า เลยมีข่าวว่าเราแอบกิ๊กกับพระเอก ??ก็มีคุยค่ะ มีไปทานข้าวกันบ้าง แต่ถามว่าเป็นถึงระดับพระเอกเลยไหม ก็?ใช่ค่ะ ระดับพระเอกเลย?

ณ ตอนนี้ถ้าให้พูดถึงระดับความสนิท เรากับเขาสนิทกันระดับไหน ??จริงๆ ก็สนิทค่ะ แต่ว่าถามว่าปกติเวลาม่านคบใครม่านก็เปิดตัวตลอด แต่ทำไมรอบนี้ไม่เปิดตัวละ อันนี้ก็เพราะม่านกลัวว่าจะเป็นแบบครั้งก่อนๆ กลัวไม่ดีต่อตัวเราที่เปิดแล้วก็เลิก เปิดแล้วก็เลิก คือจริงอยากให้ไปกันได้เรื่อยๆ มากกว่า แล้วจริงๆ อีกตอนนี้เริ่มไม่รับงานเซ็กซี่แล้ว ถึงแม้ว่าเราจะมีแอบเซ็กซี่บ้าง เพราะเราไม่อยากทำตามเขาไปจนหมด คือตอนนี้เราอยากศึกษาไปก่อน เราขอเวลาหน่อย จริงๆ เขาก็อยากเปิดตัว แต่เพราะเราเองที่ไม่ยอม เขาก็มีแอบน้อยใจเหมือนกัน ณ ตอนนี้คือดีแบบนี้ อนาคตคือ ไม่รู้จริงๆ ค่ะ?

คุยกันมานานแค่ไหนแล้วกับพระเอกหนุ่มคนนี้ ?"ประมาณ 3 เดือนค่ะ (ยิ้ม)"

คนนี้ยังเป็นแนวๆ สเปคเดิมของเราเลยไหมตี๋ๆ ?"ใช่ค่ะ สูง ขาว หล่อ ตี๋ สเปคเดิมเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่รอให้ชัวร์กว่านี้ก่อนนะคะค่อยเปิดตัว เพราะว่าถ้าไม่ชัวร์แล้วเปิดไปก็แป้กอยู่ดี (หัวเราะ)"

เรื่องหน้าบวมบ้าง เหมือนหลายคนเห็นว่าเราหน้าบวมจากรูปในไอจี ??บวมจริงหรอคะ อาจเป็นไปได้ว่าตอนนั้นพึ่งไปฉีดฟิลเลอร์มา หน้าเลยบวมๆ?

?ยอมรับเลยว่าไปจิ้มมา ??ยอมรับค่ะ จริงๆ อยากทำให้หน้าเล็กนะ แต่หมอห้าม หมอบอกเท่านี้ก็ดีแล้ว คือที่เราทำ เพราะบางคืนนอนน้อย หน้าโทรม กินเยอะหน้าก็จะอ้วน เลยต้องทำหน่อยค่ะ?



บทความแนะนำ


ผู้ชายข่าวล่าสุดคิดสั้น้ความรักเซ็กส์ผู้หญิงเด็กแข่งเด็กเตรียมข้อสอบฆ่าตัวตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก