ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ ตอนจบ มาตามลุ้น คิม จะพ้นขีดอันตรายหรือไม่ !!

อ่าน 14,822

เต๋อ ชวนดูตอนจบ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ มาตามลุ้น คิม จะพ้นขีดอันตรายหรือไม่ !! (จีดีเอช)

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 กับเรื่องราวหลากหลายอรรถรส ที่ทำเอาแฟน ๆ หัวเราะและร้องไห้ไปกับมิตรภาพของเพื่อนแก๊งตุ๊ด โดยผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ขอนำเสนอฉากจบที่อาจทำให้ใครต่อใครน้ำตาพราก เมื่อ คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) ผิดหวังเรื่องความรักกับ ธาม (ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตน์ยาภรณ์) จนถึงขั้นคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย แต่บังเอิญที่ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) เข้ามาเห็น คิม นอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบเรียก กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม) และแนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ให้ช่วยกันพา คิม ไปส่งโรงพยาบาล แต่ว่าเหตุการณ์วุ่นวายไม่ได้มีแค่เรื่องเดียว ยังมีเรื่องวุ่น ๆ ให้มาตามลุ้นกันอีกเพียบ !!

เต๋อ กล่าวว่า "พวกเราทีมนักแสดงและทีมงานต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ กันมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ดีใจที่ทุกคนอินไปด้วยกันทั้งเรื่องเพื่อนและเรื่องความรัก ในฉากที่ต้องเน้นความตลกแบบทีมเวิร์กเราก็เล่นกันไปจนสุดทาง ทะลุขีดความฮาไปเลย แต่พอมาถึงพาร์ทดราม่าแต่ละคนก็มาเต็มกันสุด ๆ"

"อย่างบทบาทของคิมในซีซั่นนี้ก็มีหลายมิติมาก พี่เติ้ลผู้กำกับเขียนบทส่งให้คิมเจอกับความผิดหวังเป็นการอกหักครั้งใหญ่ในชีวิต เลยคิดสั้นทำสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นอีกมุมสะท้อนที่ทำให้เห็นว่าความรักในชีวิตคนเรา จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ แต่ละคนจะต้องเจอกับความผิดหวังไม่มากก็น้อย แล้วแต่วิบากกรรมของคน ๆ นั้น"

"สำหรับตอนสุดท้ายในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันว่าเรื่องราวจะจบลงแบบไหน และคิมจะพ้นขีดอันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่ ห้ามพลาดกันนะครับ วันเสาร์ ที่ 29 เมษายน 2560 เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25"



บทความแนะนำ


สถานที่ท่องเที่ยวเนปาลภัยพิบัติดูดวงราศีดูดวงผู้หญิงรักอย่าบ่นเพลงแก้วเฟย์ฟางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก