อะไรยังไง !? ฐิสา วริฏฐิสา รับ มิกค์ ทองระย้า เป็นผู้ชายคนแรกที่เข้าบ้าน

อ่าน 7,139

ฐิสา วริฏฐิสา ยันไม่คิดรีเทิร์น กัน นภัทร บอกสถานะตอนนี้สบายใจดีแล้ว รับ มิกค์ ทองระย้า เป็นผู้ชายคนแรกที่ได้เข้าบ้านหลังใหม่ แจงแค่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

ทำเอาแฟนคลับของนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา และนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ออกอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์รูปคู่และอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง จนถูกมองว่าทั้งคู่อาจจะกลับมารีเทิร์นรักกันแล้วหรือเปล่า

ล่าสุด (26 เมษายน 2560) สาวฐิสา ก็ออกมาเปิดเผยว่า เขามาอวยพรให้ตามปกติ จริง ๆ ก่อนหน้าเราไม่ได้คุยกัน แต่เขาทักมาก่อนช่วงวันเกิดมาขออนุญาตก่อนว่าลงรูปได้ไหม เราบอกว่าได้สิ ซึ่งมันเป็นรูปที่ถ่ายมานานมากแล้ว ก่อนที่เขาจะติดต่อกลับมา

ส่วนที่มีแฟน ๆ ลุ้นให้รีเทิร์น ก็อยากให้ใจเย็น ๆ คือเราเป็นเพื่อนกัน ถามว่ามันจะมีโอกาสไหม เราบริสุทธิ์ใจที่จะเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ได้พูดอย่างโลกสวย เราเองก็ยังหวังดีกับเขาอยู่เป็นเพื่อนกันได้ อย่าเพิ่งคิดมากกันไปก่อน ด้วยความที่เขาโสดเขาอาจจะเปิดโอกาสให้ตัวเขาเอง ซึ่งถ้าถามตัวเรา เราก็โสด เอาเป็นว่าเราเป็นเพื่อนกัน ณ ตอนนี้เราสบายใจที่จะเป็นแบบนี้

ส่วนที่มีคนจับตากับพระเอกหนุ่มร่วมช่องอย่าง มิกค์ ทองระย้า หลังมีภาพฝ่ายชายบุกไปหาถึงที่บ้าน สาวฐิสา ก็ชี้แจงว่า คือบ้านนั้นเป็นบ้านหลังใหม่ ที่กำลังทำอยู่แล้วยังไม่เสร็จสักที แล้วหมู่บ้านนั้นก็มีนักแสดงหลายคนอยู่รวมถึงมิกค์ด้วย ซึ่งวันนั้นเราเข้าบ้านเพื่อมาดูว่าเราจะทำอย่างไรกับบ้านเราดี และวันนั้นเขาก็อยู่เลยเข้ามาดูบ้านด้วย ซึ่งก็ถือว่าเราเป็นเพื่อนบ้าน จริง ๆ บ้านเราใคร ๆ ก็เข้าบ้านได้เพราะว่าบ้านยังไม่เสร็จ กับมิกค์เองก็เป็นเพื่อนที่สนิทใจกันมากอยู่แล้วและไม่มีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งตนก็ยอมรับว่าเขาอาจจะเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้เข้าบ้านหลังนี้ แต่ไม่มีอะไร

ภาพจาก Instagram mik_thongraya, thivaritthisa, gunnapat23



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีนิธิดลไนกี้WhoDeletedอุบัติเหตุอดีตส.ส.อุทยานแห่งชาติเขาสกสุราษฎร์ธานีFacebookเขื่อนเชี่ยวหลานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก