พ่อเฒ่าวัย 77 ดูภาพโป๊แล้วคึก ฉุดลากสาวพิการวัย 19 ปีข่มขืน แม่วิ่งโร่ร้องสื่อมวลชน กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

อ่าน 13,858

วันนี้ นางนัชชาสิริ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี พร้อมด้วยญาติ ๆ นำ น.ส. นุช (นามสมมุติ ) อายุ 19 ปี บุตรสาวซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า น.ส.นุช บุตรสาวถูกลุงใหญ่ (นามสมมุติ ) บ้านอยู่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช บุกฉุดเข้าไปในห้องข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวจนสำเร็จความใคร่ โดยเหตุเกิดที่บ้านยายของ น.ส.นุช ใน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 10.25 น.ของวันที่ 24 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา

น.ส.นุช เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวรู้จักลุงใหญ่ เป็นอย่างดี ที่ผ่านมา ไปมาหาสู่กันที่บ้านเป็นประจำ และทราบว่าลุงใหญ่ ชอบดูคลิปโป๊ ชอบอวดอ้างว่ามียาปลุกเซ็กซ์ และชอบสะสมคลิปโป๊ หนังสือโป๊ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกลับจากใส่น้ำส้มที่ต้นยางพารา แล้วปั่นจักรยานไปบ้านยายที่อยู่ใกล้กัน ระหว่างทางพบว่าลุงใหญ่ นั่งดูหนังสือโป๊ แต่ตนไม่ได้สนใจ เมื่อไปถึงพบว่ายายไม่อยู่บ้าน ตนจึงเปิดประตูบ้าน ระหว่างนั้นพบว่าลุงใหญ่ ได้ปั่นจักรยานตามหลังตนมา ตนจึงพยายามที่จะปิดประตูบ้าน แต่ไม่ทันได้ปิดประตูบ้าน ลุงใหญ่ ได้ตรงเข้ามาโอบกอดตน ก่อนพูดว่า รีบไปไหน ให้กูเอามึงก่อน แล้วฉุดกระชากตนเข้าไปในห้อง ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเราตน

ในขณะที่ตนพยายามจะขัดขืนและพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่สู้แรงไม่ได้ และถูกลุงใหญ่ ใช้ผ้าอุดปากจมูก ก่อนที่ลุงใหญ่ จะลงมือข่มขืนตน แต่ระหว่างที่ลุงใหญ่ กำลังข่มขืนตน ได้มีหลานสาวอายุ 9 ปี เดินมาเรียกตนที่หน้าบ้าน ตนจึงส่งเสียงร้องและดิ้นรน หลานสาวจึงได้วิ่งไปตามน้าสาวของตนที่บ้านอยู่ไม่ห่างมากนักมาช่วย โดยพังประตูห้องเข้าไปและเห็นภาพลุงใหญ่ กำลังข่มขืนตน ก่อนที่ลุงใหญ่ จะรีบลุกขึ้นนุ่งกางเกงเดินออกจากห้อง แล้วปั่นรถจักรยานสองล้อกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านนางนัชชาศิริ แม่ของ น.ส.นุช กล่าวว่า น.ส.นุช บุตรสาวเป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่าของตน และ น.ส.นุช ได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการทางสมอง แต่ น.ส.นุช สามารถสื่อสารเข้าใจและสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดี จนเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากญาติ ๆ ว่า น.ส.นุช ถูกลุงใหญ่ ข่มขืนกระทำชำเรา

หลังเกิดเรื่องตนรีบนำ น.ส.นุช ส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยข่มขืน ก่อนจะเดินทางไปที่บ้านลุงใหญ่ ผู้ก่อเหตุ แต่กลับถูกลุงใหญ่ และลูกๆ พูดจาข่มขู่ ปฏิเสธไม่รับผิดชอบใดๆ และยังท้าทายให้ไปแจ้งความกับตำรวจ จนช่วงเช้าวันที่ 25 เม.ย.60 ตนนำ น.ส.นุช เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เทวกฤต ดิษฐรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

จนกระทังล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังไปควบคุมตัวลุงใหญ่ มาสอบสวน โดยตนเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากลุงใหญ่ มีพฤติกรรมคุกคาม ข่มขู่ประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ ทั้งเด็กอายุ 9 ขวบ และน้าสาวของ น.ส.นุช ที่พังประตูเข้าไปช่วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อ ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทราบว่าทางลูก ๆ ของลุงใหญ่ ได้นำหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัว และพนักงานสอบสวน ได้ให้ประกันตัว โดยตำรวจอ้างการประกันตัวเป็นสิทธิของผู้ต้องหา และคดีนี้ผู้ต้องหา เข้ามอบตัวเองยังไม่ได้มีการออกหมายจับจึงอนุญาตให้ประกันตัว ตนจึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสมาคมสื่อมวลชน และวันพรุ่งนี้จะเดินทางเข้าพบ พม.จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ช่วยดูแลสภาพจิตใจของ น.ส.นุช บุตรสาว ที่ถูกบังคับข่มขืนด้วย และหากยังเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจะร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมต่อไป รวมทั้งนายกรัฐมนตรี ตนก็จะต้องไปเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้จนถึงที่สุด



บทความแนะนำ


มนต์เลิฟสิบหมื่นเกร็ดดูดวงภาพยนตร์ดูดวงคำทำนายสีน้ำเงินเรื่องคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก