จับฆาตกรโหด 2 พี่สอง ฆ่าเผาฝังดินหนุ่มชัยภูมิ

อ่าน 3,601

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับ 2 ฆาตกรโหดซึ่งเป็นพี่น้องกัน ฆ่าเผาฝังดินหนุ่มชัยภูมิ หลังสารภาพว่า สนิทสนมกับผู้ตาย นัดเจอในผับก่อนมอมเหล้าผู้ตายแล้ววางแผนฆ่าชิงทรัพย์

ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุม นายวัชระ หรือน็อต อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฆ่าแล้วเผาหลุมฝังศพ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หนุ่มวัย 25 ปี ที่หอพักใกล้ศาลเจ้าพ่อพระยาแล จ.ชัยภูมิ ส่วนผู้ต้องหาอีกคน คือนายหมูหยอง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นน้องชายนายน็อต หลบหนีอยู่บนภูแลนคา ต.ท่าหินโงม อ.เมืองชัยภูมิ

จากการสอบสวนนายวัชระ หรือน็อต ยอมรับว่า เป็นคนนำศพไปฝัง ส่วนคนลงมือฆ่าคือนายหมูหยอง น้องชาย ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี หลังก่อเหตุได้ขับรถของผู้ตายไปตระเวนขายตามเต็นท์รถมือสองในเมืองชัยภูมิ แต่ไม่มีใครซื้อเพราะรถไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน จึงขับกลับไปบ้านพักของพ่อแม่ที่อยู่บนเทือกเขาภูแลนคา ในเขต ต.ท่าหินโงม อ.เมืองชัยภูมิ

นายน็อต สารภาพอีกว่าในวันเกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์จากนายนิรันดร์ ผู้ตายซึ่งรู้จักสนิทสนมกันมาหลายปี ว่าจะมาหาที่ผับแห่งหนึ่ง ในเวลา 21.00 น.วันที่ 20 เม.ย. จากนั้นตนและน้องชาย ได้ชวนผู้ตายดื่มเหล้าจนเมาแล้วพากันไปที่หอพักข้างศาลเจ้าพ่อพระยาแล จ.ชัยภูมิ ก่อนจะวางแผนฆ่านายนิรันดร์เพื่อชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ เงินสด และรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว

โดยนายน็อตได้จับนายนิรันดร์ไว้แล้วให้นายหมูหยอง น้องชายใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงนายนิรันดร์ จนขาดใจตายภายในหอพัก แล้วนำศพขึ้นรถ แล้วขับรถมุ่งหน้าไปยังป่ายูคาท้ายหมู่บ้านหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ เมื่อไปถึงได้ขุดหลุม จุดไฟเผา ฝังศพพร้อมป้ายทะเบียนรถ และหลักฐานต่างๆ ขุดดินกลบแล้วพากันเดินทางกลับมานอนที่หอพัก

สำหรับ นายหมูหยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ เพื่อออกหมายจับ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตาย หรือเหตุแห่งการตาย และฆ่าชิงทรัพย์ซึ่งก่อนหน้านี้นายหมูหยองเคยถูกจับในคดีชิงทรัพย์ในท้องที่ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เมื่อปี 2555 และมาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ที่เขตพื้นที่ สน.อุดมสุข กรุงเทพฯ.



บทความแนะนำ


ข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นมหาวิทยาลัยเจลเขียนคิ้วการศึกษาที่เขียนคิ้วอาชญากรรมที่เขียนคิ้วแบบเจลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก