เอาหยังเฮ็ดใจ !! ไอ้เฒ่ากามวัย 77 เย้ย ใครจะทำอะไรตูได้ หลังไปฉุดสาวพิการทางสมองวัย 19 ข่มขืนจนสำเร็จ แถมข่มขู่พยานแบบนี้ แต่ตำรวจกลับให้ประกันตัวเฉย

อ่าน 8,562

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560 นางงิ้ว (ไม่ขอออกนาม) อายุ 43 ป และคณะญาติ ๆ ได้พา นางสาวหมิว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกสาวซึ่งพิการทางสมอง พาเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนศูนย์ข่าวนคร ว่าลูกสาวตนนั้นโดน นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 77 ปี ถูกฉุดเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ผู้เป็นแม่ยิ่งนัก

แม่น้องหมิว เล่าว่า นายไก่นี้เป็นที่รู้จักกันในนาม ?ลุงจิตต์ บ่อทราย? มักจะอวดอ้างสรรพคุณของตัวเองว่าดีเยี่ยม ชอบดูหนังแนวผู้ใหญ่ตลอดและยังมาบอกว่ามียาปลุกกระหายของผู้ชายอีกด้วย และไม่ยอมดูคนเดียวอีกนะ ชอบส่งเรื่องแบบว่าไปให้วัยรุ่นดูกันอีกด้วย คนในหมู่บ้านก็รู้ว่าตาจิตต์เป็นคนยังไง วันเกิดเหตุตนก็นั่งในบ้าน สักพักตาจิตต์ก็ปั่นจักรยานฮำเพลงอย่างสำราญอุทัย แล้วเข้ามาฉุดตัวเองพาเข้าห้องไปข่มขืน ตนก็ขัดขืนร้องเรียกให้คนเข้ามาช่วย นายจิตต์จึงนำผ้ามาอุดปากตนเอาไว้ ทำจนสำเร็จ จากนั้นก็มีหลานสาววัย 9 ขวบเดินเข้ามาในบ้าน เหมือนหลานสาวได้ยินว่าตนนั้นโดนอะไรแน่ๆ จึงมาเปิดประตูก็ไม่สามารถเปิดออกมาได้ เนื่องจากตาจิตต์นั้นล๊อกกลอนเอาไว้แน่นหนา จากนั้นหลานสาวก็ไปเรียกน้ามาช่วยตน น้ามาถึงก็พังประตูเข้าไป พวกน้าก็ตกใจเห็นภาพดังกล่าวคาตา จากนั้นนายจิตต์ก็ใส่เสื้อผ้าหัวเราะยิ้มร่าเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ราวกับว่าทำไรพี่ได้เหรอน้อง พี่ใหญ่อ่า..

ล่าสุด ลูกสาวตนเองน้องหมิว ผู้พิการทางสมอง แต่สามารถสื่อสารได้ดี เป็นคนเก่งมากในเรื่องเลขคณิตศาสตร์ ลูกสาวตนนั้นอยู่อีกที่เนื่องจากไปเรียนพิเศษ แต่ก็ไปมาหาตนเองบ่อย วันเกิดเหตุ ลูกสาวมาหาตากับยายที่บ้าน แต่ตากับยายไม่อยู่ ลูกสาวจึงนั่งอยู่บ้านคนเดียว สักพักนาจิตต์ปั่นจักรยามาก็เข้ามาฉุดลูกสาวตนเข้าห้องข่มขืนทันที ตนทราบเรื่องจึงรีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาลขอยาระงับเชื้ออสุจิทันที จากนั้นก็ไปบ้านนายจิตต์ดังกล่าว ลูกหลานแกเป็นคนมีหน้ามีตา บอกว่าไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น แถมยังพูดจาข่มขู่ ด้านนายจิตต์ก็เอ่ยขึ้นแบบหน้าตาเฉยว่า ไปแจ้งความได้เลย ใครจะทำอะไรกูได้ หลังจากนั้นตนจึงมาแจ้งความกับตำรวจ ตำรวจก็นำตัวนายจิตต์มาสอบปากคำ และขอคัดค้านการประกันตัวนายจิตต์ ซึ่งเป็นคนอัตราย ชอบฉุดคนอื่นข่มขืนโดยไม่ใช่ภรรยาตัวเอง ชอบข่มขู่หลานวัย 9 ขวบ และน้าสาวว่า หากใครไปเป็นพยานจะฟันปากให้ขาดตายไปเลย จนทำให้หลานและน้าหวาดกลลัวไม่กล้าออกจากบ้านเลย

แต่เมื่อวันที่ 27 เมษายน ลูกของนายจิตต์ ได้นำเงินมาประกันตัวพ่อทันทีหลังทราบข่าว และทางตำรวจก็ยอมให้ประกันตัว พร้อมระบุว่าการประกันตัวนั้นเป็นสิทธิของผู้ตัวหา ตนเห็นดังนั้นจึงรีบมาแจ้งความกับสื่อมวลชน หากยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนจะเดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิปวีณา หรือ คุณบุ๋ม ปนัดดา และพร้อมจะร้องเรียนไปยังนากรัฐมนตรีอีกด้วย เรื่องนี้มันนิ่งเฉยไม่ได้ มันเป็นภัยแก่สังคมอย่างมาก ฉุด กระชากเข้าห้องคนอื่นแล้วข่มขืน โดยไม่ใช่แฟนตัวเอง

ขอบคุณภาพ 77 jowoเรียบเรียงเนื้อหา สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


เมล็ดที่สมบูรณ์บถ่ายในน้ำกาแฟแบลคญาญ่าอุรัสยาข่าวบันเทิงวันนี้ตำราเรียนโรงเรียนบทเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก