เอาให้ตาย !! เตือนตำรวจระวัง ฆาตรกร "หมูหยอง" ร่วมมือพี่ฆ่าโหด "รัน" ดับสยองคาป่า พกปืนติดมือตลอด ยิงสวนตำรวจได้ทุกเมื่อ ล่าสุดพบตัวแล้วตรงนี้

อ่าน 6,112

จากคดีที่คาดว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ รัน หนุ่มหล่อชัยภูมิ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลับนอร์ทกรุงเทพ ถูกพบกลายเป็นศพฝังดินกลางไร่มัน ท้ายหมู่บ้านโสกตลับ อ.เมืองชัยภูมิ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังกลับมาเกณฑ์ทหาร วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา และในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เพื่อตามหาตัว แต่สุดท้ายกลายเป็นศพถูกฆ่า ถูกเผา และถูกฝังดินเพื่ออำพราง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งไปที่เพื่อนหนุ่มคนสนิท และทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนาย ตัวนายวัชระ หรือน็อต ได้แล้ว โดยนำตัวไปสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งว่าไปพบนายนิรันดร์เหยื่อได้อย่างไร นอกจากนี้ยังพบว่าทั้งนายวัชระ หรือน็อต และนายสาทิตย์ หรือ หมูหยอง มีประวัติเกี่ยวข้องกับคดีปล้นฆ่าเจ้าทรัพย์ นายน็อตถูกจับตัวได้แล้ว ส่วนสาทิตย์นั้นยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว และทางเจ้าหน้าที่ยังติดตามตัวบุคคลที่สามเพิ่มเติมคือนายปรีชา เกี้ยวสันเที๊ยะ ประวัติอย่าให้พูดถึง ก่อคดีฆ่าชิงทรัพย์มาแล้วสองครั้ง ตอนนี้คนร้ายอยู่ในช่วงหลบหนี

ล่าสุด วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวตามติดการไล่ล่าจับตัว ?นายหมูหยอง? ฆาตกรวัยรุ่น อายุ 18 ปี ที่ร่วมพี่ชาย นายวัชระ หรือน็อต สาแก้ว อายุ 22 ปี ฆ่าโหดนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ รัน อายุ 25 ปี นักศึกษาหนุ่มหล่อ แล้วนำศพขึ้นรถไปเผาและฝังอำพรางในป่ายูคาลิปตัส หลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ ชิงทรัพย์ของมีค่าและรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจของผู้ตาย เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญอีกคดีของ จ.ชัยภูมิ

ล่าสุดชุดไล่ล่า ได้เบาะแสคนร้ายวัยรุ่นรายนี้ ที่หลบหนีอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูแลนคา ซึ่งเป็นป่าผืนใหญ่กินเนื้อที่หลายอำเภอของ จ.ชัยภูมิ จากเมื่อวานนี้ มีรายงานคนร้ายอยู่ในพื้นที่ ต.ซับสีทอง อ.เมืองชัยภูมิ ล่าสุดเช้าวันที่ 28 เม.ย เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งมาขอเข้าห้องน้ำที่รพ.สต.หนองพีพ่วน ต.เก่าย่าดี อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ คาดว่าน่าจะเป็นนายหมูหยอง คนร้ายคดีอุกฉกรรจ์ที่กำลังหลบหนี

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ขับผ่านด่านโป่งช้างซึ่งเป็นด่านตรวจสกัดไม้พะยูงของสภ.แก้งคร้อ เบื้องต้นพบว่ารถติดป้ายทะเบียน แต่ตัวเลขเลือนราง ขณะนี้กำลังตามหารถเก๋งคันดังกล่าว คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ต้องหาเร็วๆ นี้ เนื่องจากยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ

อย่างไรก็ตาม ชุดจับกุมต้องใช้ความระมัดะวังอย่างมาก เพราะคาดว่าผู้ต้องหาต้องมีอาวุธปืนติดตัว อีกทั้งนิสัยโหดร้าย มุทะลุดุดัน แม้อายุยังน้อย แต่เคยก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์มาแล้ว โดยเฉพาะคดีล่าสุดที่ร่วมกับพี่ชายฆ่าแล้วเผานายนิรันดร์ ถือว่าพฤติกรรมโหดเหี้ยมอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐขอบคุณภาพ ข่าวสดเรียบเรียงเนื้อหา สุภาพร จีนทอง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นความรักผู้ชายผู้หญิงยอดขายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบะหมี่สตาร์บัคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก