ร่ำไห้ ! ลูกสาวดับสลดต่อหน้า หลังลงจาก "รถรับส่ง" ของโรงเรียน เพื่อจะห้ามถนนมาหาแม่ !

อ่าน 1,275

เด็กหญิงชาวออสเตรเลียวัย 5 ขวบ ถูกรถบรรทุกพุ่งชนดับสลด หลังลงจากรถรับ-ส่งนักเรียน แม่สุดคิดถึงรอเจออยู่อีกฝั่งถนน หัวใจแตกสลายเห็นลูกตายต่อหน้า ได้แค่ยืนดูแต่ช่วยไม่ได้

เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานสุดสะเทือนใจ ระบุว่า เกิดอุบัติเหตุเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกรถบรรทุกพุ่งชนเสียชีวิต ขณะกำลังลงจากรถรับ-ส่งนักเรียน โดยมีแม่ซึ่งยืนรอรับลูกสาวอยู่ที่ริมถนนฝั่งตรงข้ามเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด หัวใจแตกสลายเห็นลูกสาวจากไปต่อหน้าต่อตา แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนในเซนทรัล โคสต์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเด็กหญิงเคราะห์ร้ายมีชื่อว่า มาเรีย-ซูซานา วาฟูซัวกา หรือชื่อเล่นว่า ซานา วันเกิดเหตุเป็นวันเปิดเรียนวันแรกหลังจากปิดช่วงวันหยุดยาว โดยหนูน้อยน้อยซานาได้นั่งรถรับ-ส่งของโรงเรียนมาถึงบ้าน แต่ในขณะที่กำลังจะข้ามถนนไปหาแม่ที่ยืนรอรับอยู่อีกฝั่ง ก็มีรถบรรทุกวิ่งสวนมาจนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ภายหลังจากทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยรถพยาบาลรุดมายังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือนำตัวหนูน้อยซานานำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายจุด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ซาลานา ลอยมาตา แม่ของเด็กหญิงซานา ผู้ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด อยู่ในอาการช็อกอย่างสุดขีด โดยหลังจากเกิดเหตุ เธอถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น ต่อมาภายหลังจากเธอตั้งสติได้ เธอได้โพสต์ภาพของลูกสาวลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดสะเทือนใจว่า "คิดถึงลูกที่สุด มาหาแม่นะ รักลูกมาก ๆ"

จากรายงานเปิดเผยว่า หนูน้อยซานาเป็นเด็กเรียนดีและมีผลงานกิจกรรมากมายและเป็นที่รู้จักและที่รักของเพื่อน ๆ ในโรงเรียน ภายหลังจากคนรอบข้างที่รู้จักซานาทราบข่าวการจากไปของเธอ ต่างรู้สึกตกใจและเศร้าใจกับครอบครัวที่สูญหนูน้อยที่เปรียบเสมือนดวงใจจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลาย ๆ คนพากันเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้คุณแม่เข้มแข็ง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ได้ติดตามจับกุมตัวคนขับรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุไปตรวจสอบสารเสพติดและแอลกอฮอล์เพื่อพิจารณาดำเนินคดีต่อไปข้อมูลและภาพจาก kapook



บทความแนะนำ


ผู้หญิงทิปส์ท่องเที่ยวความสวยความงามโปรโมชั่นที่เที่ยววัตสันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก