หวาย น้อมรับผิด โดนดราม่าคลิปแฟนล้วงหน้าอกไม่เหมาะสม

อ่าน 14,723

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีคลิปของนักร้องสาว "หวาย กามิกาเซ่" จูบแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว "มิโน่" แถมปิดท้ายคลิปด้วยภาพฝ่ายชายกำลังล้วงหน้าอก จนทำให้หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

ซึ่งงานนี้ หวาย กามิกาเซ่ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวได้น้อมรับผิดและขอโทษกับภาพที่ไม่สมควร เพราะกดปิดกล้องไม่ทัน แต่หากใครไม่ชอบก็อันฟอลโล่ได้ ส่วนเรื่องการแสดงความรักโดยการหอมแก้มหรือจูบนั้น เธอมองว่าเป็นเรื่องปกติ

ถามถึงคลิปหวือหวาสวีทแฟน จนทำเอาแฟนคลับดราม่า?"จริงเหรอ หนูว่ามันปกติ มีตากล้องแฟชั่นถ่ายด้วยค่ะ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เห็นข่าวเลย หนูยังงงอยู่เลย"

เป็นการไลฟ์สด แต่มีจูบปากโชว์ด้วย?"ไม่เห็นนะ การหอมแก้มหรือจูบหนูว่าทุกคนก็ทำ แต่ถ้าใครเห็นแล้วรู้สึกว่ามันมากเกินไป รู้สึกไม่ชอบ ยังไงก็ขอบโทษด้วยจริงๆ นะคะ แต่ว่าตัวหวายเองตอนเราจะลงอะไรแบบนั้นไป เราไม่ได้มาคิดก่อนว่าเราจะลงเพราะอยากให้ทุกคนเกลียด หรือเราจะลงเพราะอยากจะให้ทุกคนมองเราไม่ดี มันไม่ใช่อย่างนั้น บางภาพเราลงเพราะเราชอบ อยากจะลง ไม่ได้มาคิดซับซ้อนก่อน"

คนอาจจะมองว่ามันเกินงาม เกินความพอดีกับวัฒนธรรมไทย?"เอาจริงๆ หนูเป็นคนที่เปิดหูเปิดตายอมรับให้กับทุกวัฒนธรรม หนูว่าคนไทยที่ใส่บิกินี่ หรือหอมแก้มแฟน หรือจูบแฟน มันก็มีอยู่แล้ว แต่มันอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้หลายคนอาจจะจับจ้องหนูอยู่ อาจจะเพราะหนูผอมลงด้วยทุกคนอาจจะไม่ชินกับภาพนี้ พอหนูไปทะเลถ่ายรูปบิกินี่ ทุกคนเลยมองว่ามันหวือหวามาก ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเราก็ลงแบบนี้นะ"

มีคนโฟกัสมือแฟนที่ล้วงลงไปที่หน้าอกเราด้วย ทำให้มองว่าเป็นภาพไม่เหมาะสม?"อ๋อ จำได้แล้ว รู้แล้วๆ วันนั้นไม่ไลฟ์ค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดหนูนะคะ เขาให้ของขวัญหนู แล้วมันเป็นช็อตที่เขาใส่สร้อยคอให้ แล้วเรากำลังจะปิดการถ่ายพอดี ซึ่งอันนั้นหนูพลาดจริงๆ หนูต้องขอโทษด้วยแล้วกันนะคะ อันนั้นรู้สึกผิดมากๆ คือหนึ่งเราไม่ได้ดูก่อน และสองเราประมาทต้องยอมรับจริงๆ ค่ะ ถ้าพูดถึงคลิปนี้หนูต้องขอโทษมากๆ แต่ถ้าสมมุติเป็นเรื่องกรณีอื่น หนูว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ"

ปกติเราเป็นคนแสดงความรักกับแฟนบ่อยๆ แบบนี้อยู่แล้วใช่ไหม?"ใช่ค่ะ มันเป็นทางเลือกของหนูว่าอยากจะให้ทุกคนเห็นหรือไม่เห็นอะไร ถามว่ามีคนไม่ชอบไหมมันก็มี ถามว่ามีคนชอบหนูเพราะหนูเป็นคนตรงๆ ไหม ก็มีค่ะ"

พอเจอฟีคแบคด้านลบ จากนี้ต้องเปลี่ยนหรือปรับตัวเองไหม?"ไม่ค่ะ คือหนูยังไม่ได้เห็นข่าวจริงๆ นะคะ และอีกอย่างในไอจีของหนูมันไม่ได้มีคนมาเขียนอะไรไม่ดี หนูเลยไม่ทราบจริงๆ ว่ามันจะกระทบคนอะไรขนาดนี้"

ผู้ใหญ่ต้นสังกัดมีเรียกถามไหม?"ไม่มีเลยค่ะ มีแต่ถามว่าเมื่อไหร่จะกลับมาร้องเพลง เมื่อไหร่จะกลับมาทำงาน หนูก็เลยขอเวลาแป๊บหนึ่งค่ะ"

อยากฝากบอกอะไรถึงคนที่มองเราในแง่ไม่ดีไปแล้วไหม?"อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้หนูบ้าง เปิดใจให้กว้างกว่านี้ หวายอายุก็ 24 จะ 25 แล้ว ไม่ได้เป็นเด็กคนเดิมที่เพิ่งปล่อยเพลงมาตอนอายุ 14 มันผ่านมาสิบปีแล้ว ถ้าใครที่ไม่ขอบจริงๆ ก็อันฟอลโล่ในอินสตราแกรมได้ หนูไม่คิดมากจริงๆ นะคะ แต่สำหรับใครที่ยังอยู่กับหนูมาจนถึงทุกวันนี้ และรักหนู หนูก็อยากจะขอบคุณมากที่เข้าใจกันมาตลอด และแยกแยะออกว่าอันนี้คือการทำงาน อันนี้คือการที่เรามีความสุข ถ้าเรามีความสุข เขาก็มีความสุขใช่ไหมคะ และหนูไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน"

ครอบครัวว่ายังไงข้าง?"หนูไม่อยากให้ใครมองว่าพ่อแม่หนูปล่อยปะละเลยมาให้หนูเป็นแบบนี้ คือทุกคนต้องเข้าใจว่าสิ่งที่หนูทำ หนูทำด้วยตัวของหนูเอง แต่คุณพ่อกับคุณแม่หนู หนูต้องขอขอบคุณจริงๆ เพราะท่านเป็นพ่อแม่ที่เข้าใจหนูมาก เวลามีรูปบิกินี่เขาเห็นจะบอกว่า สวย ชอบ แซ่บ แต่ถ้าในกรณีที่เหมือนคลิปวิดีโออันนั้น เขาก็ติเราว่าปล่อยแบบนี้ได้ยังไง ให้มันหลุดมาได้ยังไง คือเราก็ยอมรับไปแล้ว ขอโทษจริงๆ แต่เรื่องอื่นไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ"

พอภาพเซ็กซี่ออกมา คนก็สังเกตเห็นสะโพกกับบั้นท้ายดูใหญ่ขึ้น ไปทำมาหรือเปล่า?"ห่ะ...ทำได้ด้วยเหรอ ไปทำที่ไหน จะไปทำ (หัวเราะ) ไม่ได้ทำค่ะ รูปที่ลงเป็นรูปที่ได้มาจากตากล้องหมดเลย ถ้าผ่านการแต่งก็คงช่างภาพแต่งมาแล้ว"

พอเราโตขึ้น ดูเหมือนจะแรงขึ้น มั่นใจขึ้น?"ถ้าคนที่รู้จักหนูจริงๆ จะบอกว่าหนูไม่แรง เป็นคนเซ็นซิทีปด้วยซ้ำไปนะคะ แต่ถ้าคนมองจากภายนอก มองในเรื่องของผลงานจะตีความไปว่าเราเป็นคนที่แรง ถามว่าปกติเป็นคนที่ตรงไหม ก็ตรงค่ะแต่ตรงเป็นบางเรื่อง บางเวลา รู้ว่าควรที่จะพูดอะไรตอนไหน ไม่ควรพูดอะไรตอนไหน"

เรามีมุมมองในการใช้ชีวิตยังไง?"หนูว่ามุมมองในการใช้ชีวิตของหนูก็คือทำอะไรก็ได้ที่มีความสุขและไม่ทำให้ใครเดือดร้อนคือจบ เอาจริงๆ หนูยังไม่ได้เห็นข่าว และหนูก็ไม่ได้ใส่ใจด้วย แต่หนูมีเรื่องที่จะฝากน้องๆ บางคน อยากจะให้คิดก่อนที่จะพิมพ์ว่าใคร ด่าใครในโลกโลกโซเชียลออนไลน์ คือสำหรับหวาย หวายยอมรับว่าตอนเด็กๆ เคยโดนเยอะเหมือนกันและเราก็คิดมากอยู่แล้วด้วยความที่ตัวเราเป็นเด็กด้วยใช่ไหม แต่ว่าตอนนี้คือเราไม่สนจริงๆ แต่หนูรู้ว่ามีเด็กบางคนที่คิดมากกับเรื่องนี้และโดนเรื่องนี้ด้วย ก็อยากจะฝากบอกถึงน้องๆ ที่โดนว่าไม่ต้องไปสนใจ ถ้าสมมุติเราสามารถที่จะมีความสุขกับตัวเอง และทำให้ตัวเองมีความสุขได้ก็โอเค และสำหรับคนที่เขียน ก่อนที่จะเขียนด่าคนให้คิดก่อนนิดนึง เพราะบางทีเราไม่รู้หรอกว่าคำพูดของเราบางคำพูดอาจจะทำให้คนคนนึงเสียชีวิตหรือเข้าโรงพยาบาล มันเป็นอะไรที่ซีเรียสมาก อยากให้คิดก่อนนิดนึงนะคะ ถ้าเราทำให้เพื่อนเราเสียชีวิต หรือทำให้คนที่เราไม่รู้จักเสียชีวิตไปมันเป็นอัไรที่ซีเรียสมากและคุณจะไม่มีวันลืมเลย"

เรากลัวคนจะมองว่ากลายเป็นคนไม่แคร์สังคมไปแล้วหรือเปล่า?"ไม่ นี่คือแคร์มากเลยนะเลยพูดแบบนี้ หวายแคร์นะไม่ใช่ไม่แคร์ แต่เราเลือกแคร์ในสิ่งที่เราควรแคร์ค่ะ ถ้าเราจะมาแคร์ทุกเรื่องเราก็ประสาทพอดี เลยต้องปล่อยไป ปล่อยวางบ้าง"

ช่วงนี้ดูความรักหวานมาก?"หวานค่ะ ตอนนี้ชีวิตหนูแฮปปี้มากเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องรีบแต่งงานนะคะ หนูรู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลา ถามว่าเรารักคนนี้ไหม เรารักมาก เราอยากมีอนาคตกับเขา แต่ถ้าจะให้รีบแต่งคงไม่ใช่ เอาจริงๆ คือเรื่องแต่งงานยังไม่เคยคิด แต่อยากมีลูกตอนอายุ 27 เพราะหนูรู้สึกว่าไม่ได้เด็กไปหรือแก่ไป"



บทความแนะนำ


AllBeddingBoutHomeworkเมาแล้วหลับนกแอร์ข่าวล่าสุดเมาหลับไม่ตื่นโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก