อึ้้งกันทั้ง โซเชียล เมื่อเจอใบสั่งจับความเร็ว1,123 กม./ชม!

อ่าน 4,505

ถูกแชร์สนั่นทั่วโลกอนไลน์เลยทีเดียวเมื่อ มีการโพสต์ภาพที่เป็นใบสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยนั้นที่ได้ทำการระบุความเร้วที่สูงถึง1,123 กม./ชม.จากผู้ใช้เฟวบุ๊คของผุ้ใช้งานรายหนึ่งนั้น

เมื่อมีการแชร์ถึงในสั่งที่ได้ทำการระบุออกมาว่า "รถที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก อยู่ที่เมืองไทย ตำรวจออกใบสั่งไปเรียบร้อยแล้ว" โดยที่ในใบสั่งดังกล่าวนั้นถูกออกโดยทางสถานีตำรวจทางหลวง4กองกำกับการ1กองบังคับการตำรวจทางหลวงวึ่งอยุ่ที่ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งภายในใบสั่งดังกล่าวได้ทำการระบุว่าเป็นข้อหาในการขับรถเร็วเกิดอัตราเร็วกำหนดของทางกฏหมายโดยที่ได้มีความเร็วอยู่ที่1,123 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งถือว่าเป็นความเร็วที่สูงมากอีกด้วย

ซึ่งรถที่ถูกออกใบสั่งดังกล่าวนี้นั้นเป็นเพียงรถเก๋งเท่านั้นซึ่งเป็นยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโซนิคโดยที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.4ลิตรและ1.6 ลิตรโดยที่เป็นแบบ4สูบ(DOHC)16วาล์วโดยให้กำลังสูงสุดอยู่ที่115แรงม้าที่6,000รอบต่อนาทีเท่านั้นและแรงบิดสูงสุดที่155นิวตันเมตรที่ 4,000รอบต่อนาที

ในทั้งนี้นั้นชาวโชเชียลได้ทำการวิเคราะห์กะนออกมาว่าความเร็วที่ปรากฏออกมาเช่นนี้นั้นเมื่อดูที่ขุมกำลังของเครื่องในรถรุ่นดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ซึ่งมันอาจจะเป็นที่ข้อผิดพลาดของระบบกล้องตรวจจับก็เป็นได้

แหล่งที่มา :sanookผู้เรียบเรียง :khaodd



บทความแนะนำ


โลตัสเทสโก้สไครน์เอ็ดสายศิลป์สายวิทย์อนาคตภาพยนตร์RefueledTransporterโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก