ผู้โดยสารเลือดร้อน!! โมโหด่าแท็กซี่ขับอ้อม ควักมีดแทงโชเฟอร์บาดเจ็บ

อ่าน 6,463

ปู่วัย 73 เมากร่าง ขึ้นแท็กซี่แล้วโวยวายว่าพาอ้อม ก่อนชักมีดแทงโชเฟอร์บาดเจ็บ

เมื่อวานนี้ (วันที่ 28 เม.ย. 60) ที่บริเวณหน้าประตูวัดทรงธรรมวรวิหารถนนทรงธรรม เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสิริชัย อายุ 65 ปี คนขับรถแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 12 นิ้ว แทงเข้าที่ต้นคอด้านหลัง 1 แผล จนเลือดอาบเต็มตัวได้บอกว่าถูกผู้โดยสารทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด

และใกล้กันเจอ นายรังสรรค์ อายุ 73 ปี เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ ที่มีอาการมึนเมาและตามตัวมีคราบเลือดติดอยู่ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้และพบอาวุธก่อเหตุคือมีดปลายแหลมในประเป๋าสะพายสีดำ

ขณะที่ ร.ต.อ.นิรันทร์ สวัสดิ์ศรี พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ได้สอบถามนายสิริชัย ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าให้ฟังว่าตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่และวันนี้ก็ออกขับรถตามปกติพอมาถึงถนนสายพระนครก็มีผู้โดยสารชาย 2 คนมาโบกเรียกรถตนและบอกว่าไปส่งที่พระประแดงที่ตอนแรกตนว่าจะไม่รับแล้วเพราะทั้งคู่มีอาการเมามาก ตนเลยตัดสินใจรับระหว่างทางทั้งคู่ก็มีอาการเมาโวยวายมาตลอดทาง

จนมาถึงตรงบางรัก เพื่อนของนายรังสรรค์ก็ได้ลงไปก่อน ก็เหลือแค่นายรังสรรค์ ตอนอยู่บนรถก็มีอาการโวยวายตนก็ขับมาตามเส้นทาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าประตูวัดทรงธรรมวรวิหาร ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทางนายรังสรรค์ ก็เสียงดังโวยวายและบอกให้ตนจอดตนบอกว่ายังไม่ถึงแต่ นายรังสรรค์ โวยวายหาว่าตนขับรถอ้อมวนไปวนมาจากนั้นนายรังสรรค์ โมโหตนได้ควักอาวุธมีดที่พกมาแทงเข้าที่ต้นคอจำนวน 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวไว้ได้จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนและแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเเละดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


ฆ่าปาดคอนอนทับลูกฆ่าตัวตายพ่อนอนทับลูกข่าวล่าสุดกระโดดน้ำตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก