ระทึก!! รถบัสโดยสารพลิกคว่ำตกเหว ดับ 19 เจ็บ 21 ราย

อ่าน 6,995

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนรถบัสโดยสาร เส้นทางเมียวดี-กอกาเลก ใกล้ชายแดนไทย-พม่า ของพม่า เสียชีวิตอย่างน้อย 19 ราย บาดเจ็บ 21 ราย

วานนี้ (28 เม.ย. 60) รถกู้ภัย Myawaddy Rescue ได้นำผู้บาดเจ็บจำนวน 6 คน ข้ามสะพานมิตรภาพไทย-พม่า จากฝั่งเมียวดี ประเทศเมียนมา ส่งเข้ารักษาที่ รพ.แม่สอด จ.ตาก อย่างเร่งด่วน

โดยมีรายงานว่า ทั้งหมดเป็นผู้ที่นั่งรถบัสโดยสาร ที่วิ่งระหว่าง 3 เมืองหลัก คือ เสยะจี-เตากู-เมียวดี มีผู้โดยสารมาเต็มคัน 40 ราย เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกเหวลึก 100 เมตร บนถนนสายเมียวดี-กอกาเรก ซึ่งเป็นเส้นทางขึ้น-ลงเขาสูง ห่างจากตัวเมืองเมียวดี ประมาณ 10 ไมล์ ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 19 รายแล้ว

หลังเกิดเหตุทหารพม่า ? กองกำลัง BGF ? ทีมกู้ภัย ตลอดจนชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างเข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งกู้ซากรถโดยสารคันดังกล่าวอย่างเต็มที่ แต่การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างยากลำบาก

เบื้องต้นมีรายงานว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น อาจเกิดจากคนขับที่ขับรถมาด้วยความเร็วสูงแล้วบังคับรถไม่อยู่ ทำให้เฉี่ยวชนกับรถยนต์คันอื่น ก่อนพุ่งตกลงเหวข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว



บทความแนะนำ


ตำรวจWindowsหนังสือจิปาถะบะเตงความรักOneXBoxเกมส์ขุดหินถมหลุมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก