ศาลอนุมัติหมายจับ 12 โจ๋ รุมทำร้ายเพื่อนในบ้านกรุณา เสียชีวิต

อ่าน 10,142

ศาลจังหวัดสมุทรปราการอนุมัติหมายจับวัยรุ่น 12 คน รุมทำร้ายเยาวชนอายุ 17 ปี ขณะถูกควบคุมตัวในศูนย์ฝึกฯ บ้านกรุณา เสียชีวิต

หลังจากเมื่อบ่ายวานนี้ (28 เม.ย.) พ.ต.ท.ประมวล ทองภู รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เชิญญาติของเยาวชน อายุ 17 ปี เหยื่อที่ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ระหว่างถูกควบคุมภายในศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชน เขต 10 บ้านกรุณา จังหวัดสมุทรปราการ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปรับศพ ซึ่งตั้งสวดพระอภิธรรมอยู่ที่วัดอุบลวนาราม ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มาให้แพทย์โรงพยาบาลบางพลี ตรวจสอบต่อหน้าปลัดอำเภอบางพลี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ก่อนจะนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตในระหว่างถูกควบคุม พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ที่รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดยังถูกคุมตัวในบ้านกรุณา ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ามีทั้งหมด 12 คน

ต่อมาในเวลา 21.00 น. ศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมกันทำร้ายเยาวชน 17 ปี ที่เสียชีวิต ทั้ง 12 คน รวม 11 หมายจับ ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำกำลังเดินทางไปรับตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดที่ถูกควบคุมอยู่ภายในศูนย์ฝึกฯ พบว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดถูกส่งตัวมาจากชลบุรี นครราชสีมา และนนทบุรี ซึ่งมีอายุ 18-22 ปี มาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางพลี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำทีละคน

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายอายุ 17 ปี ในวันนี้ (29 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่จะรับตัวไปสอบปากคำต่อหน้าอัยการและสหวิชาชีพต่อไป และคาดว่าจะได้คุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดไปขออำนาจศาลฝากขังได้ในช่วงสายของวันนี้

ขอขอบคุณข้อมูล : ครอบครัวข่าว 3



บทความแนะนำ


RiftOculusเทคโนโลยีโลโซเสกเทคโนโลยีโปรโมชั่นโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปูยักษ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก